Unti-unting nagising ang diwa ko nang maramdamang may gumagalaw sa bandang tenga ko. Iniwas ko lang ang mukha ko saka gustong-gustong bumalik sa pagkakahimbing.
Pero sadyang mapilit yung nangingiliti at inulit ang paggalaw sa tenga ko at bumaba pa sa gilid ng leeg ko.
"Baby..."
Agad na napadilat ako nang marinig ang bulong na iyon sa tenga ko at maramdaman ang mainit na hanging dumampi sa balat ko. Nalingunan ko si Sir sa tabi ko na nakayapos pa sa katawan ko.
Being this good-looking should be illegal. Thought crossed my mind as I look at him this close. Ang lakas ng kalabog sa dibdib ko habang nakatitig sa mukha niya. Agad nanumbalik sa isipan ko ang mga nangyari kagabi matapos naming makapasok sa kwarto niya. Nag-init ang mukha ko nang maalala kung gaano ako kaingay habang ginagawa namin iyon.
Kakaiba yung kagabi kumpara sa una naming experience. Nag-all-out kasi si Sir kagabi porke yata fuck buddies na kami. Ginalingan e.
Ilang beses din akong na-frustrate sa kanya dahil sa pambibitin niya. Sobrang natuwa yata sa pagkainis ko kapag nabibitin kaya ilang beses inulit. Yung tipong mapupugto na yung paghinga ko sa sarap tapos bigla syang titigil. Sarap hambalusin. Pero bumawi naman si Sir dahil sa ilang beses din naming ginawa iyon. Exhausting but very satisfying. Very. As in.
"Good morning." Muling bulong ni Sir with that lopsided smile. Bakit ang sexy niya?
Nakagat ko ang labi ko. Naco-conscious ako sa hitsura ko ngayong kakagising ko lang. Di rin ako makapagsalita sa takot kung ano nang lagay ng morning breath ko. Nakakahiya.
Bahagyang tumango na lang ako at akmang tatayo na ng humigpit ang yakap sakin ni Sir. Namilog ang mga mata ko nang lumapit ang mukha ni Sir at bahagyang dumagan sakin ang katawan niya.
"I said good morning." Ulit ni Sir nang nangingiti.
Gosh! Bakit ang unfair ng mundo? Bakit ang gwapo niya pa rin? Bakit ang bango niya pa rin?
"Hm." Tumango na lang ako saka nag-iwas ng tingin.
"Ano'ng 'hm'?" Natatawang tanong niya.
Di ko pa rin siya nilingon at nanatiling nakatingin sa makinis na balikat niya. Di ko maatim na tumingin sa mukha niya at di maging bitter sa mundo. Naiisip ko pa rin ang hitsura ko ngayon na tinititigan niya. Malamang mukha akong sabog. Lalo pa pagod at puyat ako. Naku talaga.
"Villasis," Tawag niya pero di ko pa rin siya pinansin. Pinagbuti ko lang ang pagtitig sa balikat niya.
Napaigtad ako nang biglang lumapat ang mga labi ni Sir sa akin. He was kissing me sensuously. Suddenly arousing my worldly thoughts and feelings. He nibbled my lower lip then sunk his tongue in my mouth, exploring its depth. He even teased my tongue to play with his.
I gasped at the sensations building up in my body. Lalo pa at humahaplos sa bewang ko ang palad niya. He was tracing my naked curves as the warmth of his palm seeped through my skin.
Kusang gumalaw ang mga labi ko para tugunin ang halik ni Sir. Yumapos din sa balikat niya ang mga braso ko. Nawala ang hiya nang maramdaman kung gaano kagusto ni Sir ang nangyayari ngayon. His hard number was poking against my hips. Damang-dama ko ang init niyon sa balat ko. Apparently, we're still both naked underneath this blanket.
Habol ko ang paghinga nang magbitiw ang mga labi namin. Namumungay ang mga matang tumitig ako sa kanya. Halos maduling sa lapit ng mukha niya sakin. Normal na mapula ang mga labi ni Sir pero mas mapula ngayon. Mamasa-masa pa iyon dahil na rin sa nangyaring halikan namin. Nakaka-tempt na halikan ulit.
Unti-unting bumalik ang pagkaka-conscious ko nang magtagal ang titigan namin ni Sir. Naalala kong bagong gising ako at di pa nakakapagmumog man lang nang halikan ako ni Sir.
BINABASA MO ANG
Helena Villasis
General FictionR18. Ongoing. Sloweeeeest updates. Sweet Escapades #1: Helena No fun. No thrill. No excitement. And no lovelife! Na-realize ni Helena na ganyan na pala ka-boring ang buhay niya. 'Yung tipong parang routine na ang ginagawa niya araw-araw. Walang bag...