So sexy.?!!! - Minayeon

3.3K 205 111
                                    


Pairing(s): MiNayeon

Category: 16+ (Một chút gia vị :))) )

Note: Trẻ con hoặc những bạn muốn giữ tâm hồn trong sáng không nên vào :))) Cũng không hẳn là đen chỉ có xíu nhiệt thích hợp đọc trong khi trời mưa + nghe nhạc xem video (ở trên)

***************************
Hôm nay Mina bị appa của mình bắt đi gặp đối tác, chứ cũng chẳng phải là do cô tự nguyện gì nên thành ra quá trình chuẩn bị của cô là chẳng có cầu kì gì như mọi ngày. Rất nhanh gọn lẹ. Một chiếc jean dài màu đen cùng đôi giày cũng là màu đen nốt. Cuối cùng, đơn giản khoác lên mình một chiếc áo sơ mi trắng.

Dù nói đơn giản nhưng mà bạn thử nghĩ đi. Một khuôn mặt lúc nào cũng hơi băng lãnh. Mặc sơ mi trắng, mái tóc ngắn màu cam, quần jean dài, dày đen, ánh mắt mang kính áp tròng màu xanh lá, hững hờ nhìn vào gương. Cả người toát ra một nét vừa lạnh lùng xen lẫn một chút khí chất quý tộc =))

Lên chiếc xe BMW cũng màu trắng toát sáng bóng của mình. Bỏ qua ánh mắt ngưỡng mộ, thèm thuồng của những cô hầu gái đang nhìn theo bóng lưng của cô, hay đơn giản là khi cô lướt qua thôi liền để lại một mùi hương bạc hà thoang thoảng dù cô đã đi khá xa. Đến khi bước hẳn vào xe thì khuôn mặt khẽ hờ hững vô tình lộ ra góc nghiêng đầy hoàn hảo, thêm một phần giết chết trái tim của mấy cô hầu gái.

Mà đâu hẳn chỉ ở nhà thôi đâu, ngay cả là trên đường đi. Lâu lâu cô còn mở cửa kính xe ra để gió lồng vào cho mát lại thu thêm được vài trái tim thiếu nữ đang phát cuồng vì vẻ đẹp băng lãnh của cô.

Cạch.

Đến nơi Mina cũng chẳng vội vã gì mà cứ thong thả từ từ ngồi một hồi quan sát rồi mới chuẩn bị đi xuống, dù cho tiệc đã bắt đầu chắc cũng được khoảng nửa tiếng. Nhẹ nhàng mở cửa xe một cách chậm rãi, đưa chìa khoá xe cho bảo vệ.

Vừa đi vào thì tiếng nhạc sập sình inh ỏi đánh vào tai của Mina. Không khí có vẻ rất nóng. Tiến vào như một người đầy quyền lực tối cao ở nơi đây. Từ lúc cô đi vào, đã được rất nhiều tiểu thư nháy mắt quyến rũ, đi tới lả lướt vờ như chạm vào cổ áo của cô. Mina thì cũng chẳng có phản kháng gì, chỉ hào phóng nhếch nhẹ một bên môi coi như một nụ cười như có như không mà tặng cho mấy cô ả.

Làm mấy cô ả từ giả vờ sau lại đỏ mặt thẹn thùng thật. Tưởng cô thích còn vờ té ngã vào người cô, làm cô khó chịu né ra rồi phun một câu lạnh lùng.

"Đừng chạm vào tôi. Bẩn."

Nói rồi mặc kệ cô ả vừa mới ngã, đang dùng ánh mắt ai oán nhìn mình Mina vẫn lạnh lùng mặt không đổi sắc mà bước tới một cái bàn nho nhỏ ở trong góc tối của bữa tiệc, ngồi xuống một cách đầy mệt mỏi. Ở đây nói gặp đối tác cho oai thế thôi chứ vào chỉ toàn nhảy và múa.

Những chiêu trò này chủ yếu là do các appa của những cô chiêu cậu ấm chiều chuộng quá mức, tự hùng vốn lại mua cả một căn biệt thự, xây hồ bơi. Để cho họ quậy phá, thác loạn, hôn, sờ sẩm nhau. Hay thậm chí tình một đêm nữa kìa. Myoui Mina cô thì có phải dạng hiền hậu, cũng đã tham gia mấy cái màn này đến phát ngán. Những cô ả ở đây không đáng cho cô liếc mắt. Chẳng có mùi hương nào quyến rũ được cô.

[Series] Our Story - Minayeon,...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ