STRAWBERRY - Minayeon

1.1K 104 10
                                    

Khuyên là nên nghe cùng nhạc, mình nghĩ sẽ hay hơn.

*

*

*

Không biết người có thấy không,

Con tim em đang đập loạn nhịp vì người nữa rồi.


Trên sân khấu hàng loạt ONCE đang quẫy, và hét lên tên của từng thành viên. Mina đã nghe và nghe rất nhiều. Nhưng chẳng hiểu sao lúc sau mọi thứ dường như lại lắng đọng đi, dù nhìn xuống tiếng hò hét vẫn còn đó.

Trong đôi mắt của em chỉ nhìn thấy một ánh mắt, một nụ cười hé lộ đôi răng thỏ đáng yêu, đôi mắt chị tươi đến nỗi như muốn híp lại một đường sợi chỉ. Đôi tay đang liên tục vẫy vẫy, tương tác cùng ONCEs ở dưới khán đài. Sao lại có thể đáng yêu đến thế.?

Cái dáng người đó chẳng biết Mina đang và đã nhìn thấy bao nhiêu lần rồi nữa thật sự em chẳng nhớ nổi nhưng nó rất quen thuộc.

Thịch

Một con tim đang đập loạn như chú nai vàng ngơ ngác đạp trên cổ khô. Hình như... người đó đang tiến lại gần em.

Thịch thịch thịch

Người đó càng đến gần thì nhịp tim của em đập càng nhanh. Lúc này ánh hào quang của đèn flash đang chiếu vào từng bước chân, vào người của chị.

Xin chị, đừng đến gần nữa mà. Con tim em đang chạy marathon nhanh đến nổi như sắp vỡ ra rồi.

Mina thật sự muốn xua tay để tỏ ý phản kháng Nayeon đừng đến gần, nhưng em lại luyến tiếc nhỡ chị hiểu lầm em không thích chị lại đây thì sao.

Hai người ở chung phòng đó, sẽ rất khó xử. Vậy nên, em quyết định...mặc chú nai đang chạy loạn trong lồng ngực mình.

"Minariiii~"

Ôi, lại là cái giọng aegyo ấy, đáng yêu như muốn cướp mạng. Im Nayeon cứ đáng yêu như vậy em biết phải làm sao đây.

Nhưng Im Nayeon nào có biết đâu, người ta vẫn tung tăng hí hửng văng thính khắp nơi, quăng thính cho ONCEs chán chê rồi. Bây giờ lại...đi thính cánh cụt bé nhỏ.

"Vân...g. Em ở đây."

Thật rụt rè và khó để che lại nhịp tim đang loạn nhịp phình phịch thật lớn trong lồng ngực, aizzz, tại sao Im Nayeon lại có thể dùng nụ cười răng thỏ để làm em như muốn tắt thở thế này.?

"Minari, cõng chị đi. Chị đứng mãi mỏi chân quá à.~"

À ừ thì, em cũng mỏi mà :"<

Nhưng mà, nghĩ đi nghĩ lại, Nayeon có vẻ yếu đuối hơn em đành hy sinh thân mình mà cũng chị vòng quanh lê khắp sân khấu.

Nhìn người kia tăng động tới nổi dùng cả tay, quẫy quẫy đôi chân ngắn của mình để tương tác với ONCEs chả hiểu sao em thấy dùng sự cố gắng của mình để đổi lấy một nụ cười của chị thì nó rất đáng, còn vì sao đáng...em vẫn chưa giải đáp được, khi nào có đáp án em sẽ nói. Em đã nghĩ mãi, luôn cảm thấy nó thật khó hiểu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series] Our Story - Minayeon,...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ