[Minayeon] Sweet (H)

585 48 6
                                    


Myoui Mina vừa đi từ trụ sở JYP về đến KTX sau quãng thời gian miệt mài tập luyện vũ đạo ròng rã. Nó như rút cạn đi toàn bộ sứcsức lực của cô. Mina cảm thấy cảm thấy cả thân thể mềm nhũn.

Cạch.

Vì trời đã tối, đồng hồ cũng điểm ở khoảng gần 12h đêm nên cô cố gắng khẽ khàng hết sức để không đánh thức mọi người. Cô cứ đinh ninh tất cả đều mệt lã và đi ngủ.

"Jung, hình như có cậu thực tập sinh nào đó hôm nay mới xin số điện thoại của Nayeon unnie đó."

Với cái tông giọng ngọng nghịu Hàn pha lẫn chút Nhật này thì chẳng ai khác ngoài Momo.

"Hmm... Thật sao, vậy chị ấy có đồng ý không.?"

"Đồng ý ngay lập tức luôn. Mà Jung biết không lúc xin được số điện thoại của chị Nayeon cậu kia trông có vẻ vui dữ lắm. Đến nổi còn hun chùn chụt vào cái điện thoại làm em thấy ghê muốn chết....ơ..ơ.. Mina"

Momo đang say sưa kể chuyện quên trời quên đất thấy Myoui Mina khuôn mặt lạnh băng không có điểm xúc cảm đi vào. Thái độ vẫn nhẹ nhàng nhưng xung quanh toát ra một khí chất u ám, lầm lì cực kì ghê người. Không nói không rành băng đi thẳng vào phòng của mình.

"Aaa... Mina cậu kiếm chị Nayeon à, chị ấy đang tắm rồi."

Jihyo vừa thấy Mina đi vào liền thông báo tình hình vì cô nghĩ người kia giờ chỉ có mỗi bà chị cà chớn đó ở trong mắt thôi.

"Jihyo đêm nay cậu nhường phòng cho mình với chị Nayeon nhé, đổi giường với mình."

*

*

Hiện giờ trong phòng chỉ còn mỗi tiếng nước chảy róc rách phát ra từ phía nhà tắm. Mina i thin thít ở trên giường.

Tings Tings - thông báo tin nhắn vang lên thu hút sự chú ý của cô.

[Tiền bối à, chị thật đáng yêu đó nha, lại còn thân thiện nữa.]

[Ước gì có được một người yêu như tiền bối thì hay biết mấy.]

[Mà ngày mai em có thể xin một chút ít thời gian hẹn tiền bối đi cafe được không ạ. Em thực sự hâm mộ tiền bối lắm.]

Một dọc tin nhắn như bão lũ ùa về dồn dập, mặt của Myoui Mina cũng đen theo. Đến tin nhắn cuối cứ như đổ thêm dầu vào lửa khiến cô bùng cháy, đứng dậy đi thẳng tới gõ cửa, giọng cố sao cho thật nhẹ nhàng.

"Là Jihyo hả, đợi chị một chút nữa đi. Chị còn chưa có tắm xong."

"Là em, Mina đây. Chị có thể mở cửa không.?"

Im Nayeon ở phía bên trong nghe thấy vẫn vô tư, hồn nhiên còn bouns thêm nụ cười khúc khích dẫn dụ sói đi vào hang ăn thịt cừu.

"Mina mau vào đây massage cho chị đi, người thật mỏi. Cửa không khoá đâu."

Chỉ vừa nghe đến câu "Cửa không khoá" Mina liền như sói vồ môi đẩy mạnh cửa đi vào. Đập vào mắt cô là thân người trắng nỏn đứng dưới vòi sen mà phơi bày tất cả không có thứ gì che chắn, như khiêu gợi cô đến chiếm lấy, làn hơi nóng bốc lên mờ mờ ảo ảo làm cho thân hình của Nayeon nửa che đậy, nửa lộ thiên. Ấy vậy mà người kia nào có biết còn ngây thơ nở rộ nụ cười đầy kiều diễm mừng em vừa trở về.

[Series] Our Story - Minayeon,...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ