"Myoui Mina, nói cho chị biết đi.!! "
Cuối cùng thì sau những chuỗi ngày chơi trốn tìm cùng nhau. Myoui Mina vẫn không thể tránh né được hoàn cảnh ở riêng cùng Im Nayeon.
Bị dồn vào chân tường, phía sau gáy mồ bắt đầu rịn mồ hôi, não rối như tơ vò. Myoui lấp bấp
"Em... em... Không... có"
Sự phản kháng yếu ớt đó dường như không làm Nayeon nguôi giận, ngược lại nó còn khiến nàng điên tiết hơn.
Hai mắt đỏ ngầu, Im Nayeon gào lên.
"Em nói dối.!!!! Rõ ràng chúng ta đang tốt đẹp, em lại tránh né chị. Mọi khi cái gì cũng đều cùng chị làm, giờ, có thể với tất cả, nhưng với chị.... thì không..."
Cổ họng Mina như bị kết lại, dính chặt, không thể thốt ra được thêm từ nào. Đan siết mười ngón tay vào nhau đến trắng bệt.
"Mina... cho chị biết mình đã làm sai điều gì đi.... Làm ơn... hức..!"
Không dồn dập như lúc ban đầu. Im Nayeon gục ngã xuống sàn, ôm chặt lấy đầu gối của mình nức nở sau bao ngày chịu đựng sự tổn thương.
Nhìn thân ảnh đơn bạc, bờ vai giờ đây chẳng còn gì ngoài xương xẩu. Nơi ngực trái của Myoui Mina bỗng như bị ai đó bóp chặt, cứ từng chút,.... từng chút mà co rút lại, ứ nghẹn đau đớn.
Từng bước chậm chạp đi lại gần, khao khát ôm nàng cháy rực lên, cô sắp không kiềm chế được, bật thốt ra sự thật ấy mất.
"Bongie đừng khóc. Xin lỗi. Đều là tại em...tại em không kiềm chế được mình..."
"Hức..."
Giờ nàng đã quá mệt mỏi, từ thể xác đến tinh thần để có thể đáp trả lại người kia bất cứ thứ gì. Đau lòng, tủi thân, những đêm chui rúc trong chăn mà tỉ tê rấm rức. Chỉ mình nàng biết, cô thì cứ vô tâm, gặp là né, nàng bước một tấc, cô lùi hai tấc.
Phàm là con người ai cũng có sức chịu đựng của mình. Im Nayeon đã đến giới hạn. Nàng thực sự cảm thấy rệu rã.
Nghĩ rồi nàng òa khóc to hơn. Mặc kệ người kia lúng túng vò đầu bức muốn hói cả đầu mình. Nàng vẫn không quan tâm. Giờ đây nàng chỉ còn biết tự lo cho nỗi đau của riêng bản thân mình. Dùng nước mắt để phát tiết tủi hờn.
Myoui Mina hoảng hốt. Mặt mày tái mét tháo tay nàng ra.
"Đừng siết nữa.! Tay chị chảy máu rồi."
Không thèm quan tâm người kia. Nàng như muốn trêu ngươi cô, tay càng siết chặt hơn, cho móng tay thoải mái ghim vào lòng bàn tay trắng nõn đang có dấu hiệu rỉ ra nhiều máu hơn.
"Bongie.!!!!"
Mina đến khi ghì mở được đôi bàn tay đầy đã có chút máu tươi của nàng, thì mới đau lòng thở phào nhẹ nhõm. Mà không hay rằng...
Đôi mắt nàng đang mở to nhìn cô thao tháo.
Lần đầu tiên, Im Nayeon thấy Myoui Mina lớn tiếng với nàng Ngạc nhiên, bàng hoàng lẫn... sự vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Our Story - Minayeon,...
FanfictionPairings: Minayeon, SaTzu, JungMo, DubChaeng, and Jihyo trưởng trại FA :)))) (Đa phần là Minayeon) Status : Tùy hứng... Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Summary: " Nơi chất chứa những tâm tư, suy tưởng và từng câu chữ non dại t...