(2) End-(H 16+)

3.8K 188 56
                                    




Nghe nhạc đi nha~ =))) Mv thấy dễ thương ghê :3

Warm H 16+ nhé =)))

Trẻ nhỏ không nên vào.

                              ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sớm hôm sau ở khoảng mặt trời cũng đã dần lên, chói rọi vào cả căn phòng có hai cô gái một cao gầy, một nhỏ nhắn đang được người cao gầy nào đấy ôm trọn cả vào lòng mà ủ ẩm đều ở tình trạng không mảnh vải che thân nhìn sao mà hạnh phúc đến lạ thường.

"Aaaa...Đây là đâu nhỉ.?"

Momo mở mắt ra đầu tiên thì thấy cảnh vật rất lạ và cơn đau ở dưới hạ thân vẫn hoành hành cùng nhìn lại khắp người mình đều là dấu hôn ngân chỗ bấm tím chỗ vẫn ửng đỏ khiến cô hoảng hốt rồi sâu chuỗi lại mớ bồng bông ngày hôm qua mặt lại tự nhiên đỏ ửng lên ngại ngùng mà  vùi xuống lớp chăn để giấu đi.

Ngày hôm qua cô đã cùng cái người tên Jungyeon này lăn lộn cả buổi tối sao.

Nghĩ mãi mọi chuyện cùng lần đầu của mình đột nhiên lại bị lấy đi bởi một người lạ mặt  nhưng dù sao thì người đó vẫn là đã cứu cô không thì bây giờ chẳng biết là có còn ngồi dậy nữa hay không là đã chết vì bị 2 tên hôm qua.......rồi.

Thôi thì đành bỏ qua mọi chuyện Momo gần như chạy trói chết đi ra ngoài vừa chạy vừa rũ người kia có cần phải hay không mạnh bạo như vậy kia chứ đến cái áo của cô cũng xé rách te tua tạo thành 3 4 lỗ mảng to đùng nhìn cứ như ăn mày ấy hên may nhờ có cái áo khoác của người đó nên Momo mới dám bước ra ngoài chứ không người ta cứ tưởng cô mới trốn trại ra thì lại mệt.

Về Jungyeon thì sau khi tỉnh dậy chẳng thấy Momo đâu thì liền nổi điên người đầy sát khí ra lệnh tìm cho ra được địa chỉ nơi Momo đang ở. Jungyeon đây là rất nhiều cái lần đầu tiên phá vỡ quy tắc của mình mà nổi điên mà lo lắng khó chịu cũng chỉ vì một cô gái.

Là lần đầu tiên trên đời mà cô cảm thấy trống vắng khi mở mắt ra lại chẳng thấy được khuôn mặt ngốc nghếch của một cô gái nào đó. Lần đầu tiên Jungyeon tự nhiên trong lòng mong muốn một ai đó phải là của mình, quyết không để cho ai có được em ấy ngoài cô.

                         ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trường đại học Twice.

Reng reng.

Mỗi ngày đi học Momo chỉ mong nhất có tiếng chuông định mệnh này vang lên để được giải phóng đi ăn chân giò cái món mà Momo đã thề dù cho có bỏ chồng cũng không bỏ nó. =)))

Đang vội đi ra, Momo thấy ở giữa sân trường được rãi rất nhiều hoa hồng. Mà cô thì đang đứng ở lối đi chính giữa được rãi đầy hoa hồng ấy, mọi người thì nhìn cô đầy ngưỡng mộ làm cô đơ ra chẳng biết làm gì, chỉ biết đứng như trời trồng tay chân thì lóng ngóng đến tội.

"Momo đi lên nhanh đi.."

"Momo....Momo...đi lên nhanh nào người ta đợi cậu lâu lắm rồi đó."

[Series] Our Story - Minayeon,...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ