Couple; JungMo (JeongMo) - (Jungyeon x Momo)
Thể loại: Đen tối , hường phấn :))) Không khuyến khích mấy bạn đầu óc trong sáng chưa đủ tuổi đừng nên vào.
Đôi lời của An : Thực sự là yêu couple Minayeon và Tzusa nhất nhưng nhìn lại thấy Jungmo cũng đáng yêu thế mà ít người ship ghê nên tôi đành băng tường vượt rào mà làm một shot nhỏ cho couple này. Ở couple Jungmo tôi thấy Momo cứ kiểu khờ khờ , còn Jungyeon tuy khó ở nhưng quan tâm Momo lắm. Với Momo cũng hay bám bám Jungyeon ôm ôm nhìn cưng lắm. Thế là quắn quéo đổ luôn thuyền Jungmo. Khi Momo khờ khờ thì đã có Jung khó ở ở bên rồi nên đừng lo lắng nhiều có gì Jung sẽ là người lo cho Momo tất. Sẽ là người thương Mâu ngâu nhất thôi. :3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Từ lâu ở một đất nước phồn thịnh như Seoul thì chốn ăn chơi phải nói là dư chứ chẳng có thiếu đi. Vậy nếu như là chốn ăn chơi đông đúc thì cũng kéo theo đó là các tay chơi nổi tiếng rồi nhỉ.?
Và ở đây nếu nói là lĩnh vực ăn chơi và player khét tiếng ở đại hàn dân quốc này cái tên Yoo Jungyeon gần như là không ai lại không biết đến đi.
Jungyeon nổi tiếng một phần là về độ ăn chơi của mình từ cho xa đua tới tửu lượng nốc rượu như nước lã hay đơn giản là có những bước nhảy điêu luyện phiêu cùng nhạc bằng thân hình cao gầy cùng quyến rũ và ánh mắt ma mị cùng mái đầu cắt ngắn của mình khiến cô trở nên được lòng các cô gái hơn bao giờ hết.Mặc dù là cắt mái tóc ngắn ấy gặp người khác nhìn sẽ thoạt giống nam đi nhưng cô thì không cô vẫn giữ được nét hơi trầm trầm và mềm mại của nữ nhưng lại không nhiều mà thôi. Tình một đêm cùng thay bồ như thay áo với Yoo Jungyeon cô là không thiếu rồi.
Và cũng như mọi hôm thì Jungyeon đang ngồi trong một góc khuất nhỏ trong quán bar đang mở nhạc sập sình, âm thanh rất to và mọi người như đang điên cuồng phiêu theo điệu nhạc lắc lư đến mất đi cả lý trí. Riêng Jungyeon thì vẫn ngồi im vì hôm nay tâm trạng của cô không tốt nên có chẳng có hứng thú khuấy động bầu không khí này cho nhộn nhịp thêm nữa đơn giản là chỉ ngồi đấy rồi uống rượu mà thôi.
Có vài cô gái cũng rất lả lướt mặc váy body ôm sát đường cong ngọc ngà của mình, hở đùi khoét sâu lên trên một đường dài đến câu lấy cổ của Jungyeon thì thầm những lời nhẹ nhàng mà chết người vào tai Jungyeon rồi vờ tựa cả thân người mình vào người cô.
"Có hay không muốn cùng em vui vẻ một đêm, hay chiếm hữu em chẳng hạn.?..Hửm..."
Nói rồi cô gái đó lấy tay khều nhẹ càm Jungyeon nhưng là hôm nay cô đang buồn bực nên chẳng nói chẳng rành mà đẩy cô gái ấy ra.
"Hôm nay tôi không có hứng. Tránh xa tôi ra. "
Cô gái nghe vậy liền vờ thút thít chạy đi ý để làm giá với Jungyeon nhưng cô cũng chẳng quan tâm mà mặc kệ rồi quay đầu đi.
Bên này Jungyeon im ắng là vậy nhưng đâu đó cách cô một bàn thì rôm rã của 8 con người nào đó như kiểu đang mở hội. Cũng là dân ăn chơi như nhau nên chỉ cần nhìn vào thì Jungyeon liền biết đó là Tzuyu, Sana, Nayeon, Mina, Chaeyoung, Dahyun, Jihyo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Our Story - Minayeon,...
FanficPairings: Minayeon, SaTzu, JungMo, DubChaeng, and Jihyo trưởng trại FA :)))) (Đa phần là Minayeon) Status : Tùy hứng... Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Summary: " Nơi chất chứa những tâm tư, suy tưởng và từng câu chữ non dại t...