Ở nơi đâu có Im Nayeon,
Nơi đó sẽ có nụ cười ngọt ngào của Myoui Mina...
*
*
Trong khi Im Nayeon đang mặc chiếc đầm màu nâu, khuôn mặt trắng sáng, non mịn như có thể búng ra sữa đứng ở phía trước quầy nước loay hoay chọn nước, cái đầu nhỏ nhòm tới ngó lui cùng chút biểu cảm ngơ ngác lẫn bối rối vì không biết chọn loại đồ uống gì.
Myoui Mina ở phía sau thấy cảnh đó khóe môi bất giác cong lên như một nụ cười nhẹ. Chỉ có mua nước thôi mà cứ làm như chuyện gì quan trọng lắm không bằng. Nhìn cái khuôn mặt đáng yêu đó tự nhiên em lại thấy mất kiềm chế, thật muốn bẹo hai cái má mỡ của cục bông này quá. Để ý một chút. Gần đây, cứ mỗi lần chị có biểu hiện tương tự như vậy đều khiến lòng em không ngừng nhộn nhạo, ngọt ngào. Mặc dù rất thường xuyên thấy cảnh này. Nhưng chẳng bao giờ em miễn nhiễm được, còn có xu hướng ngày càng nghiện nó hơn thì phải.
Có điều do em và chị có hơi ngại khi thể hiện hành động thân mật ở đám đông, nên đa số đều là những lúc riêng tư, không bị soi mói, cả hai mới có thể thoải mái được. Nhiều khi em còn hoảng hốt tự hỏi tại sao mình lại có thể nghĩ ra hành động như vậy chứ. Vì... nó hơi xa lạ, rất khác với tính cách của em. Chẳng lẽ khi yêu ai cũng có xu hướng đổi tính như vậy nhỉ.?! Hay tại do Nayeon của em đáng yêu quá nhiều, khiến em trở nên như thế.?
Có đôi lúc thả trôi đi sự chính chắn của mình. Em đã có suy nghĩ, muốn bắt nhốt chị lại không cho ra ngoài, để ngưng gây thêm thương nhớ, gieo rắc đủ thứ thính cho thiên hạ. Hậu cung lúc nào cũng bảo chị rất moe, đòi bắt chị về nuôi. Mỗi lần thấy comment đó là em lại thấy không vui, rõ ràng Im Nayeon là của em, bắt bắt cái gì mà bắt. Thỏ con chỉ được là của Cánh Cụt Kobe thôi :3
Đúng như Nayeon từng nói, bạn học Mina đôi khi tính tình cũng trẻ con lắm. Nhưng có điều may mắn thay, Myoui Mina là người kiềm chế rất tốt nên đã kịp thời quay về thực tại, ém nó lại, gạt phăng ý tưởng đó đi ngay tức khắc. Và chính từ đó, shippers... cũng phải ăn bơ dầm dề theo =)))
"Mina mau lại đây chọn nước đi ~"
Như một thói quen. Im Nayeon khi ở bên Myoui Mina có thể tùy hứng mà trẻ con, thích làm nũng, cà chớn đến độ hội chị em phải phát sợ, thán phục độ chịu đựng của Mina. Nhưng không có nghĩa là cô không biết quan tâm người mình yêu, thực ra cô rất để tâm đến em, ánh mắt trong veo của cô luôn ẩn lấp hình bóng của em, đến cả xuất hiện trong giấc mơ cũng là khuôn mặt quen thuộc ấy. Dù sao tính ra cô vẫn là chị cả, tuổi lớn nhất trong 9 người. Suy nghĩ đương nhiên cũng phải già dặn, sâu sắc rất nhiều bởi những đắng cay mà mình đã trải qua...
Chỉ là số lần đúng đắn, nghiêm chỉnh so với cà chớn tỉ lệ nó chênh lệch nhau hơi nhiều quá (100/1000) mà thôi ╮(╯▽╰)╭
"Loại nào cũng được mà, miễn chị chọn em đều thích."
Rất hiếm khi Myoui Mina nói ra những lời ngọt ngào, sến súa thế này. Có lẽ là do khi ở cạnh chị, vì em lỡ lọt vào lưới tình rồi. Đến lời nói ra rồi vẫn thấy nó không có gì bất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Our Story - Minayeon,...
FanficPairings: Minayeon, SaTzu, JungMo, DubChaeng, and Jihyo trưởng trại FA :)))) (Đa phần là Minayeon) Status : Tùy hứng... Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Summary: " Nơi chất chứa những tâm tư, suy tưởng và từng câu chữ non dại t...