"Now, the search continues." Eric said dramatically."Sweetheart pwede bang ikaw nalang ang umangkas kay Star? Sa harap ako, ako muna ang mag gaguide sa kanya." I looked back at Bryan and sighed.
"Fine." We changed positions at ngayon nasa likod nya na ako.
"Kapit ka." Bulong nya saakin. Humawak naman ako sa balikat nya.
"Oh come on, you have to do better than that!" He removed my hand from his shoulder and locked my arms on his waist. Ayan niyayakap ko na tuloy sya.
"Much better." He whispered again and I rolled my eyes. The dragons took flight and soon we're soaring below the clouds. Speaking of cloud, makikibalita nga ako kay Cloud. I pulled out my phone and dialed her nmber. I hope break time nya.
"Cloud! Kamusta na kayo dyan?" I asked once she answered.
"Okay naman, tamang tama ang pagtawag mo papunta kami si hospital kung saan nakaconfine si Ethan. Madidischarge na daw sya ngayon, susunduin namin sya tapos babalik kami ng Charm Academy nagalala kasi si Ms. Selena dahil 3 days na syang hindi pumapasok." She explained.
"Mabuti naman kung makakalabas na sya. Pakamusta mo nalang ako sa kanya bes. Sino kasama mo?" I asked and gripped Bryan's shirt kasi lumakas ang hangin.
"Uhm kakambal mo, kakambal ko, si Raven at si Destiny. Naiwan si Kion, Melody ayaw nalang sumama. Plus medyo masama din ang pakiramdam ni Melody kaya din sya nagpaiwan, pinasama nya lang si Chance para makabili ng pain reliever si Chance para sa kanya." Hala masama pakiramdam ni Melody hindi kaya.... OMG!
"Hala baka buntis si beshy! Lagot ang kakambal ko!" I panicked.
"Shunga! Hindi nila magagawa yun! Mainit lang kasi ngayon kaya medyo nahihilo! Grabe ka namang makapagisip sa beshy natin at sa kakambal mo!" Yeah Cloud is the one to really scold me sometimes.
"Hehe sorry nagpanic lang." I laid my head on Bryan back.
"Kayo kamusta na?" She asked.
"Okay naman. Si Liana at Xander kasama na namin. Nakasakay kami ngayon sa mga dragon namin." I sighed.
"Eh si Bryan?" Nagtaka naman ako at kinamusta nya si Bryan.
"Ito nasaharap ko nakaangkas kasi ako. Paano yung dragon nya may kadate. Sya yung naggaguide kay Star tapos ako nakaangkas lang." I sighed again and pouted.
"Ahhh so nakayakap ka sa kanya ngayon?" Sabi ko na nga ba manunukso lang ito eh.
"Oo, sabi nya eh." I shrugged and played with the hem of Bryan's shirt.
"Nakaspeaker ka ngayon at narirnig ka ni Ethan." My eyes widened.
"Ulap naman eh!" I whined and I heard a lot of laughing.
"Joke lang! Naglalakad na kami papuntang elevator ngayon. Si Destiny gusto kang makausap." I heard the phone getting passed.
"Bes! Ano na ang balita!? Kamusta na kayo!? Kasama mo ba si Bryan!? Mabait ba sya!? Ano!? Sumagot ka naman bes!" Itong babaeng to *cue the eye roll*.
"Paano ako makakasagot eh sunod sunod ang tanong mo!?" I shook my head.
"Sorry! Ayun nga kamusta na kayo?" Much better.
"Okay lang kasama namin si Liana at Xander." Kwento ulit.
"Xander? As in Prince Xander Kyro!?" Yeah sabay kaming nagkacrush kay Xander.
"Yup, the one and only Prince Xander Kyro." She squealed as I pull my phone away from my ear.
"OMG! Pakamusta mo ako sa kanya beshy ah! At sabihin mo rin "on behalf of Destiny Swanns, she says you are very very ultimately handsome slash charming" dapat ganun na ganun ang pagkakasabi ah!" Fangirl mode talaga eh.
BINABASA MO ANG
Charm Academy
FantasyI don't like cheesy descriptions so just get straight at reading the prologue. All Rights Reserved 2016 Started: July 13, 2016 (Now I'm pretty sure I uploaded the prologue at July 13th😂) Finished: unknown