~*~*~*~*~*~
so yon, nahihirapan ako mag update dahil nga sa school. Pero sinusubukan ko pa din na araw araw mag update. Tapos kapag naman weekdays, two chapters in one day. Kapag nag fufunction na yung utak ko. Enjoy reading! 사랑해! So dito na mag sisimula ang gera. kung may typos, hehe sorry.
~*~*~*~*~*~ALEXA POV
Sabay kaming gumigising ni Aira dahil mag kaklase lang naman kami. Kaya naman todo todo kami sa pag gising sa umaga ng sabay.
Nakapag ayos na kami ng sarili kaya naman lumabas na kami sa dorm para pumunta sa klase namin. My life has been a roller coaster simula nung lumipat ako dito. At simula din nung nakilala ko ang Black Blood. All of them, naging importante sila sakin dahil kaibigan ko sila. Kahit alam kong nadamay sila sa problema. Pero kahit ako, hindi ko alam kung anong klaseng problema ang haharapin namin ng sabay sabay. Alam ko na may kailangan ang so called organization na kumuha kay mom and dad sakin. And yun ang yung susi, para san? Ahm.. Hehe nakalimutan ko na. I have been thingking of this since the day na nalaman ko ang history ng Black Blood. Tulad din ng sabi nila Alec. May kailangan daw na susi, which is ang kwintas na binigay sakin ni Mama dati. Araw araw ko 'tong suot pero nakatago ito sa polo ng uniform ko. Dahil alam kong wala akong mapag kakatiwalaan dito.
"Huy girl kanina ka pa tulala." napatingin nalang ako kay Aira hanggang ngayon ay inaalog alog pa din ako. Masyado nang madami ang iniisip ko.
Napatingin nalang ako sa prof namin na hanggang ngayon ay patuloy pa din sa pag tuturo. Wala talaga ako sa sarili ko ngayon. Hindi ko alam kung bakit.
***
Matapos ang klase pero tahimik pa din akong nag lalakad papunta sa Cafeteria kahit kasama ko sina Alec wala akong kibo. Pero lahat ng kasama ko nag tatawanan. Ako lang yung nananahimik dito.
Kahit nang makaupo kami wala talaga akong ganang makipag usap. It's coming back. Badass.
Uy totoo ba rumors sa room niyo?
Oo, hindi nga sila bagay eh. Kainis. Pabebe lang talaga si Alexa.
Dahil sa mga narinig ko napatigil sa tawanan yung mga kasama ko. Walang pag mdadalawang isip na tumayo ako at pinuntahan ang mga babae na 'yon. From this day on, wala na kong pake mga masasaktan kong tao ng physical.
"May problema ba tayo?" napatingin lang sila sakin at inirapan ako.
"Tinatanong ko kayo, so sumagot kayo." hindi pa din nila ako sinagot. Hinatak ko ang buhok nung dalawang babaeng nag bubulungan kanina. Bitch, wag ako.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Love 『COMPLETE』 #WATTYS2017
Action« THIS IS MY FIRST BOOK, I WROTE IT WHEN I WAS ONLY 14-15 YEARS OLD » Ako nga pala si Alexa Quilos. Nag transfer lang naman ako sa isang paaralan na halos mukhang palasyo. Sweet ako, matalino, mabait.. pero palaban. Wag na wag mo kong gagalitin kung...