Chapter 4: What?

1.9K 53 3
                                    

~*~*~*~*~
yiee kilig si acoe, may nag babasa na. 😭♥️ 사랑해!~ kung may typos, hehe sorry.
~*~*~*~*~

ALEXA POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

ALEXA POV

Nag lalakad ako. Aba malamang. Maaga akong pupunta sa classroom ngayon, ang aga ko ngang nagising. Hindi din kasi ako makatulog ng mahimbing kagabi.

As usual, walang tao dito sa classroom namin kundi ako lang, aba siyempre napaka aga pa eh.

Maya maya ay pumasok na ang Black Blood. Wrong timing. Dapat pala nag papalate ako ng kaunti. Leche.

Akala ko gagawin ni Alec yung sinabi niya saking alalay for 2 weeks pero mukhang hindi niya pa sinisimulan.

"Hoy, pag may assignment tayo ngayon ikaw gumawa nung sakin." napatingin nalang ako kay Alec sa sinabi niya, inirapan ko lang siya at nakapangalumbaba sa desk ko.

"Assignment lang, walang tayo." pag bibirong bulong ko.

"May sinasabi ka ba?" walang emosyong tanong niya.

"Wala, sabi ko oo gagawin ko." inirapan ko nalang ulit siya. Yabang, kala mo naman gwapo, siguro kaya hindi siya nilalapitan ng mga babae hindi dahil sa takot sila dito kay Alec. But because of a big jerk he is. Kahit babae hindi niya nirerespeto, why? tignan mo naman pag trato niya sakin.

Nakadating na lahat ng kaklase ko pati ang prof namin. Kaya nag simula na kaming mag klase

Matapos ang isang taon. Char.

Natapos na din ang isang oras. Sa lahat ng first subject at sa maganda na umaga, bakit history pa? Ang saklap naman nun. Buti wala kaming assignment, i'm hoping for the best. Cause this is bullsht. Hanggang next week pa ang pagiging alalay ko sa gunggong na 'to. Kala mo naman gwapong prinsipe. Mukha namang espasol, pano napaka puti kasi. Akala mo bangkay na espasol.

"Hoy!" nagulat nalang ako dahil kanina pa pala ko inaalog ni Alec dahil tulala ako.

"Ano ba?" pag susungit ko.

"Wag ka nang masungit, panget mo na nga tapos lalo ka pang papanget kapag nagalit ka" nag tawanan yung ibang Black Blood pwera lang sakaniya. Sinamaan ko lang sila ng tingin para tumigil sila.

"Pake ko sa opinyon mo." pang babara ko sakaniya. Hina sa words nitong unggoy na 'to, hindi ko pa din alam kung ano itatawag ko dito. Gunggong nalang. Sakit sa bangs 'tong lalaking ito.

A Gangster's Love 『COMPLETE』 #WATTYS2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon