~•~
I will cry muna kasi sobrang dami nang nag susuporta sa book na 'to/nagbabasa. Mahal na mahal ko kayo, paki abangan ang next kong book, it's either yung fan fiction ni kookie or yung nerd is a mafia leader. Happy 500 reads!!Ps. Short update lang sorrryyy. 😭😭 pag dating ng thursday at friday mga long updates na itey! Hehehe!
Start reading...
~•~ALEXA POV
Nag titinginan lang kami, this night is going to be a blast. Simulang umatake ang babae kay Kelly, agad naman 'tong nailagan ni Kelly, the voice of that girl .. or not even a girl but a lady.. is familiar.
Ilag sa kaliwa, suntok sa kanan. Jusko naman. Nakakainis yung dalawang lalaking katapat ko, kanina pa kasi sila nangiinis. Ilag ng ilag di man lang marunong umatake. Nakakairita, sarap patayin. Kukunin ko na sana yung baril ko pero parang ang daya kasi nung gulo, hindi siya magiging patas. Hindi ko napansin na nasuntok pala ako ng isang lalaki sa likod kaya napadapa ako. Pag kaharap ko sakaniya susuntukin na sana niya ko, pero gumulong ako paalis para yung lapag ma suntok niya.
"Gago ka ah, wag bobo sa pakikipag suntukan at sa timing." Sabi ko sabay sipa sakaniya. Sinuntok ko siya para mawalan na siya ng malay. Bugbog sarado na kasi eh. Ayoko namang tuluyan, baka makulong pa ko.
Tinulungan ko na si Alec sa pakikipag away, ang dami na kasi niyang pasa na natamo. Baka mamaya kung ano pang mangyari dito, Ay haha ba't concern?
"Alexa!" Napatingin ako kay Kelly, nadaplisan ako sa braso nung isang lalaki ng bala. Aatakihin ko na sana 'to pero bigla siyang binaril ni Kelly sa ulo. I smirked.
"Sharp shooter?" I asked, she laughed.
"Yeah." Nag hiwalay kami ng pinuntahan dahil tinulungan niya si Matthew, tinulungan ko naman si Alec.
"Yung totoo, dun ka na, ako na bahala dito." Sabi sakin ni Alec.
"Kaya ko pa." Saad ko. May isang lalaking sumuntok sa nadaplisan kong braso kaya naman napasigaw ako dahil sa sakit. Sinundan niya 'to ng sipa sa tiyan ko kaya naman napahiga nalang ako. Sinipa niya ulit ako sa tiyan, hindi ko na kinaya kaya nakahiga nalang ako.
May lalaking sumipa dito, it was Jack. Tuloy tuloy ang pag suntok at sipa niya dito, hindi niya yata 'to titigilan hanggang sa mamatay yung lalaking 'yon.
"Tama na.." sabi ko pero hindi ako narinig ni Jack. May isang humila ng buhok ko, tinignan ko siya, it was the lady..
BINABASA MO ANG
A Gangster's Love 『COMPLETE』 #WATTYS2017
Ação« THIS IS MY FIRST BOOK, I WROTE IT WHEN I WAS ONLY 14-15 YEARS OLD » Ako nga pala si Alexa Quilos. Nag transfer lang naman ako sa isang paaralan na halos mukhang palasyo. Sweet ako, matalino, mabait.. pero palaban. Wag na wag mo kong gagalitin kung...