Chapter 2

329 18 2
  • Dedicated kay Josephine Castillo
                                    

Dedicated naman po tong chapter na toh sa mom ko dahil todo todo ang support niya saakin sa paggawa ng story na it :))  kaya mom Love u po!!

MARIE'S POV

"Best!" inaantay ko na lang si Lexa lumabas ng classroom nila.

Nagulat ako nung biglang hinawakan ni Chad ang braso Lexa.

May pinaguusapan sila eh. Tagal nila mag-usap

"Lexa! Let's go!" Tinawag ko ulit si Best.

"Ah oo, sasabay daw saatin si Chad."

"Ah Okie!" Okay lang naman saakin eh kasi mabait at close naman kami ni Chad eh.

Nilibre niya pa nga kami eh hehehe

May napansin lang ako kakaiba kasi si Chad tumingin kay Lexa eh parang ewan........di ko maexplain eh! Basta may something sa tingin niya.

"Thanks nga pala sa libre Chad" sabi ni Best kay Chad

"Ah wala yun............kahit ano basta para sayo."

Wait.......................tama ba ang pagkakarinig ko??????? May gusto kaya itong si Chad kay best????
 OMG!!!!!!!!!!!!!!!!! kung meron man feeling ko sila magkakatuluyan, bagay kasi sila eh. Kapag naging sila pwede kaming magdouble date. Si Lexa at si Chad then me and Josh! I'm a genius!!! Perfect! Sasabihin ko nga toh kay best! Excited na ako!!!!!hahahahaha. Wait......

"Best!!!!! Birthday mo na sa Saturday!" Wednesday na kasi ngayon. Ang lapit na!!

Meron na kasi akong naplan para sa kanya,tutulungan na lang ako ni Chad at ni Carla.

Sakto namang habang naglalakad kaming tatlo ay nakita namin si Carla!

"Carl!" tinawag siya ni Lexa

"Ay! Di tumingin ang loka!"  sabi pa niya.

Ayaw kasi ni Carla na tinatawag siyang Carl eh.

You know naman why right???

"Carla!" tawag ko sa kanya

"May tumatawag ng aking magandang name?" Buti naman lumingon siya

"Mamaya mag-usap tayo"

"Okie sisterlalu! Just text me where and what time okiedoki??"

Si CRUSH kasi eh!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon