Chapter 7 - the party :))

195 12 3
                                    

DEDICATED ANG CHAPTER 7 KAY MoshiMe_123 hehehe THANKS SA COMMENT! ANG GANDA HHAHA! THANKS DIN SA SUPPORT!

ALEXA'S POV

RINGG RINGG RING

"UGGHH SATURDAY NGAYON AH! Bakit nagbebell???AHH!" Aray ko! nahulog pa ako sa higaan!! huhuhuhu ang sakit ng pwet ko!!!!

Sinagot ko yung phone."SINO BA TOH?!?!?!?!?! ANG AGA-AGA GINIGISING MO KO! NAKAKAINIS KA! ALAM MO BANG KAILANGAN NG MGA BABAE ANG BEAUTY SLEEP! HUH?? ALAM MO BA YON?!?!? UGGHHH NAKO NAKO NAKO! IKAW GUSTO MO BANG GIGISINGIN KA SA UMAGA NG TELEPONO!! HA?? TAPOS BIGLA KANG NAHULOG SA SAHIG! ANG SAKIT SAKIT KAYA NG PWET KO!! ANO GUS-"

"Chill best! Ako toh si Marie! Ang haba ng sinabi mo! ipapaalala ko lang naman sayo yung tungkol sa party mamaya eh! Magdress ka ah!"

"Ayoko nga magdress!"

"Magdress ka na plssss"

"No!"

"PLsssssss"

"Okay okay!" Di talaga ako magdredress. Di kasi si Best titingil hangga't nakuha niya yung gusto niya eh. Di naman yan maiinis eh.

"Good! Also bring a swimsuit and extra clothes and......" nagsalita si best ng nagsalita tungkol sa mga bagay na dapat kong dalhin.

"Anong oras ba yan??At diba susunduin mo ko mamaya??"

"Umm mga 1:00 - 6:00 pm and yeah! mga 12:30 nandyan na ako."

"Ah sige sige"

"Okie! Yun lang you can go back to sleeping.hahaha"

"Geh tawa pa! tawa pa!" At sumunod naman siya! wow! Di ba niya nakuha yung sarcasm!

"At sumunod ka naman!"

"Of course! I'm obedient! hahhaha"

"Geh! Kung yan ang ikaliligaya mo.

"AHAAHAH Okay ito na ititigil ko na. Osige na byebye!"

"Bye best!"

"Don't forget the dress!"

"yeah yeah"

Binaba ko na yung telepono. Anong oras na ba?? Titingnan ko sana yung phone ko kaso naalala ko na wala na nga pala akong phone dahil ninakaw nung pumunta ako kay best nung death anniversary ng mom niya.huhuhuhuhu! cheap na nga yung cellphone kong yun ninakaw pa! walanghiyang magnanakaw! 

Hmmm mamaya na nga ako maliligo! tinatamad pa ako eh at inaantok pa ako maaga pa naman eh 8:45am pa lang so matutulog muna ako

Si CRUSH kasi eh!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon