Chapter 10

152 10 1
                                    

Marie's POV

Naglalakad kami ngayon bahay ko. Ang tahimik nga eh....di siya nagsasalita....

"Ummm salamat ulit...." - ako

"No prob" -Josh

Silence.....again.....

"Ummm so....ano fave color mo?" Yan lng naisip kong tanong eh....Nakakahiya... >.<

Tiningnan niya muna ako bago sagutin yung tanong ko.

"Blue." Same pala kami...........

Silence uli...

"ikaw?" Nagulat ako nang tanungin niya ako.

"ummm...blue din at green.."

"ah parehas pala tayong blue ang fave color." Wow nakikipag-usap na siya saakin ^_^

"oo nga eh hahahah" ngumiti ako sa kanya nung tumingin siya saakin.

"Sige andito na ako....bye! ingat ka pauwi..." -ako

"sige....bye Marie"

wait..............wattttttt??????????????????????????

TINAWAG NIYA AKONG MARIE!!!!!!!!!!!!!!!!!!! UWAAAAAAA!!!!

Pagkapasok ko sa bahay hinanap ko sina mama at papa kaso wala pa sila eh baka asa trabaho pa rin?

Umakyat na ako sa kwarto ko at nakinig muna ako ng music bago matulog.

ALEXA'S POV

Pagkagising ko naligo na ako at kumain pagkatapos lumabas na ako at nakitang andun na si Chad pero may kasama siya......si...si....Josh....

"Halika na lexa!" Tawag saakin ni Chad.

"Ah ookay."

"Lexa sasabay si Josh saatin ah" si chad.

"Ah okay lang saakin."

Nagusap naman yung dlawang lalaki tungkol sa basketball at dahil may alam ako diyan nakisingit na rin ako sa usapan at kinakausap naman ako ni Josh :D hehehehe

Nang makarating na kami sa school bumaba na kaming tatlo sa sasakyan at sabay sabay na pumunta sa classroom.

Ang dami ngang nakatingin saamin eh,I mean sa kanila pala.

Hearthrob nga pala tong dalawang toh.nakalimutan ko yun ah....

Pumasok na kami

Sa classroom at umupo sa upuan namin at nagkwentuhan kaming tatlo nang biglang magbell at dumating na rin si Sir Lacson.

A/N: ayan po nagupdate na me heheheh :))) sana basahin niyo po ang please do vote, comment and be a fan thanks!!!

Si CRUSH kasi eh!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon