MARIE'S POV
Pagkahila ko kay lexa nadulas siya.Di ko naman sinasadya tapos ayun summigaw siya na hindi siya marunong lumangoy.Tutulungan ko na sana si best kaso biglang sumakit yung paa ko.............Aray! May cramps ako! Di ako makalangoy......................
"SHT! ALEXA!!! MARIE!!!!"
------------------------------
"ugghhhh" pagkagising ko nakita ko si Josh,Chad at Carla na nasa room namin ni best.
"ayos ka na ba Marie??" tanong ni chad saakin.
Tumango ako
Hinanap ko si best at nakita ko siya sa isang higaan..di pa rin siya gising...kasalanan ko tong lahat eh!!!!
"anyare..??" ayun gising na si best.
"best! sorry di ko alam na din ka pala marunong lumangoy!!! sorry sorry tlga! kasalanan ko tong lahat eh! kung di lang kita pinilit eh!!!!"
"okay lang ano ka ba!"
"tanga! tanga ako! WAHHHHHHHHHH!!! kung alam ko lang best!!!! huhuhuhuhu"
"okay lang kasi!!!"
Tumingin naman ako kay Chad kasi feeling ko siay yung nagligtas saakin eh.
"Salamat chad ah!"
"huh? ako? bakit?"
"dahil niligtas mo ako.."
"ahh hindi ako yung nagligtas sayo siya..."ngumuso naman siya kay Josh
Si si josh.....siya yung nagligtas saakin???UWAAAAAAAAA wait hindi ito ang tamang oras para kiligin!
"u-uumm th-thanks!"
Nagnod naman siya
"Huh?? anong nangyari sayo best????" tanong ni Alexa.
"Nagkacramps kasi ako habang nagswiswim....."
"HUH?!?!?!? AYOS KA LANG AB!?!?!?"
"oo."
"weh??"
tumango naman ako at ngumiti para malaman niyang ayos lang tlga ako...
ALEXA'S POV
Nung pauwi na kami si Chad yung naghatid saakin. Si josh naman ang naghatid kay
Rie. Sana ako na lang hinatid ni Josh.......
"Uy Chad salmat nga pala kanina ah!"
"No problem.So....napatawad mo na ba ako??"
Oo nga noh??napatawad ko na ba siya??
hmmmm
"sige na nga! Pinapatawad na kita!"
"Yes!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"ahhaaah baliw!"
"baliw sayo...."
"huh??"
"wala sabi ko ang panget mo!"
"ang sama!!!!"
"dejk lang ahahahah"
"geh tawa pa sana may pumasok na bubuyog diyan sa bibig mo!"
"Bubuyog?? di ba langaw yun??"
"bakit ba?? eh gusto ko bubuyog eh!"
"bala ka nga! andito na tayo!"
"geh bye! salamat nga pala :))"
Hayyyy nakakapagod tong araw na toh.........................Ang daming nangyari.....................nawala saakin yung first kiss ko...........nalunod ako........pero ansagip ni Chad............pumunta si Josh sa party........hayyy.
A/N:yan po ang Chapter 8 sorry kung panget at maiksi hehehehe :)) sana kahit panget nagustuhan niyo :)))
BINABASA MO ANG
Si CRUSH kasi eh!
Teen FictionANG STORYANG ITO AY HINDI TUNGKOL SA GUSTO KO SIYA, GUSTO NIYA RIN AKO. MU NA KAMI. HINDI. ANG STORYANG ITO AY TUNGKOL SA GUSTO NIYA SIYA PERO GUSTO RIN NUNG ISA SIYA TAPOS YUNG ISA NAMAN YUNG ISA YUNG GUSTO. ANG GULO NOH?? PAANO NA KAYA ANG LOVELIF...