Ang chapter naman na ito ay dedicated sa isa sa mga fave kong authors sa wattpad :)) Kilala niyo naman siguro siya diba?? Siya yung gumawa ng Diary ng Panget!! Nanuod ba kayo nun?? Kung hindi,panuorin niyo na!! Kikiligin kayo ng sobra-sobra na pati yung upuan sa harap niyo sinisipa niyo na hahha :))) Kung mabasa mo po ito ate Denny maraming salamat po!!! Nainspire po kasi ako sayo!!!! Ewan ko lang kung naaalala mo ako ako si Nadine wahahaha kapangalan ni ate nadine lustre hahahahah :))) Thanks po ulit!
MARIE'S POV
Andito ako ngayon sa school, sa classroom to be exact.
Sana next year magkaklase kami ni best!
Yes! Thursday kasi ngayon! After tomorrow birthday na ni best. Sana dumating si Josh! UWWWWWAAAAAAAAAAAAAAAA~~~~~~~~~~~~~~~~~
Close kasi si Chad kay Josh kaya tinanong ko si Chad kung pwede ba niyang iinvite si Josh.
Ang magaganap sa sabado ay pool party. Maganda naman yung idea namin diba??
Ang tanda na pala ni best! hahahaha. Sa saturday 15 years old na siya, samantalang ako 14 pa lang ako huhuhu. Sa march pa kasi birthday ko eh. Si Chad rin matanda na rin ahhaha. 16 years old na si Chad, last November pa yung birthday niya eh.
Malapit na rin matapos ang school year :((((((((((((( magbobonding na lang kami ni best! Magshoshopping kami! Mamimiss ko yung mga kaklase ko ngayon kasi kahit di ko sila kasama kapag recess at lunch mababait pa rin sila saakin at may mga kaclose rin naman ako sa kanila eh.
Mamimiss ko rin ang pagiging Sophomore ko huhuhuhu. Next year 3rd year na ako, malamang alangan namang preschool diba?!?!?!!?! Shunga lang?? ha??
Lumabas muna ako ng clasroom dahil nabobored ako kasi wala pa masyadong tao doon dahil masyado pang maaga. Lagi kasi akong maaga dumating sa school eh ahhaha.
Mamaya nga tatanungin ko si Chad tungkol dun kay Josh.
At sumakto namang nakita ko si Chad na naglalakad sa hallway.
"Chad!!!! AHHHHHHHHHH!!!!!!!!" Bigla naman siyang lumingon at lumaki ang mata niya pati na rin ang akin dahil nadudulas ako sa kasalukuyan.
*BOOOGGGSSSHHH*
Ang ganda ng mata niya! GOSH!!!
DUG DUG DUG DUG DUG DUG~~~~~
Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko??? OMG!! Baka magkasakit ako sa sobrang bilis!
"Uhhh.....marie"
Haaayyyy nakakahiya! nadulas ako! Tumumba tuloy ako. Ang posisyon pa namin ngayon ay siya ang nasababa ko at ako naman nakapatong sa kanya. Agad-agad akong tumayo at inayos ang uniform ko. Tinulungan ko na rin siyang tumayo.
"So-sor-sorry ah! Nadulas kasi ako eh hehe...wala kasing wet floor sign eh hehehe.."
"ahahha,Ah okay ka lang ba??" Natawa pa siya sa excuse ko!!! ARRGGG!!!! Kasi totoo naman ah! Basa kasi yung sahig! Ayun nadulas tuloy ako!! Dapat tlga magkaroon na sila ng wet floor sign dito!
"Ah oo. wag mo na akong intindihin. Ikaw?? wala bang masakit??"
"Wala. Malakas ata ako!" pagmamayabang niya saakin.
"Oo na"
"Soo....bakit?"
"Ha?"
"Diba tinatawag mo ako kanina?"
"Ah...oo!! oo!! itatanong ko kasi sayo yung tungkol kay Josh."
"Ah...yun lang ba?? Ang sabi niya hindi daw siya pupunta dahil nandun ka."
BINABASA MO ANG
Si CRUSH kasi eh!
Teen FictionANG STORYANG ITO AY HINDI TUNGKOL SA GUSTO KO SIYA, GUSTO NIYA RIN AKO. MU NA KAMI. HINDI. ANG STORYANG ITO AY TUNGKOL SA GUSTO NIYA SIYA PERO GUSTO RIN NUNG ISA SIYA TAPOS YUNG ISA NAMAN YUNG ISA YUNG GUSTO. ANG GULO NOH?? PAANO NA KAYA ANG LOVELIF...