Chapter 4

252 18 2
                                    

Dedicated naman ang chapter na ito kay vIoLet_gUrL21... Thanks sa support!!! :)))

HEY GUYS!!!! Sorry kung asa chapter 4 pa lang tayo hehe. :))))))) Sorry talaga but please keep on reading "Si CRUSH Kasi eh!"

Guys don't forget to vote,comment and follow. THANKS!!!!!!!!!!!

ALEXA'S POV

*CCRRRIIINNNGGG CCCRRRIIINNGGG*

Pumasok naman si Ms.Del Rosario sa classroom at nagdiscuss ng Math.

Haaayy....umagang-umaga Math agad. Sumasakit tuloy ulo ko!

Sana matapos na toh.

After 30 mins..................

"Class bring out a piece of paper."

"UUGGGHHH...." The class said in unison pero di ni Ms.Del Rosario pinansin. ANUBEYEN!! At least nakinig ako, di kagaya ng katabi ko na natulog lang nung nag-discuss si Miss!  ^_^

"Class, time is up, exchange papers with your seatmate." Yes! Madali lang pala yung quiz eh! :))))))))))

Binigay ko yung papel ko kay Josh at binigay niya naman yung sa kanya sa akin.

15 point quiz toh eh.

"I will write down the answers on the board." Sabi ni Miss

At ito yung score niya --------------------------->  14/15  -_-

WHAT THE WHAT!!!!!!!!!!!!!!!!! nagchecheat kaya tong katabi ko???? 1 mistake lang siya sa quiz, eh natulog nga siya BUONG discussion! Anong klaseng utako meron siya? Siguro alien toh! Ang talino  niya! Sobrang talino! Gwapo pa! Lahat asa kanya na!!!!!!

Nasa 'yo na ang lahat

Minamahal kita 'pagkat

Nasa 'yo na ang lahat

Pati ang puso ko...

Nasa 'yo na ang lahat

Minamahal kitang tapat

Nasa 'yo na ang lahat

Pati ang puso ko...

Oh Oh Oh Ohh Ohhh

Na-nasa 'yo na ang lahat

Hala! Kumanta na ako ahhahaha pero sa isip ko lang naman eh hehehehe

Bigla niya namang kinuha yung papel niya at ibinigay niya naman saakin yung papel ko.

Ang score ko? PERFECT.

"Class pass your papers forward."

I did what I was told then Miss announced the top 5 in Math.

Asa class kasi namin yung top 1 (ME),top 3 (JOSH) and the top 5 (CHAD).

"Our top 1 is....................Alexa Hernandez." The class clapped. Yes! namaintain ko pa rin ang pagiging top 1 sa class!

"Our top 2 is.........................Josh Salvador." The class did the same to Josh,but it was louder than mine. Oo, gwapo kasi siya ayan mas pinapalakpakan tuloy. Akalain mo ba naman hearthrob na nga, top 3 pa sa buong batch. Ang dami pa naman naming sections, 7 kasi ang sections namin and each class has more than 43 students. So....43 times 7 diba???

"Our top 3 is.....................Chad Alfonso." Mas malakas pa rin yung palakpak sa kanya kaysa sa akin pero mas mahina naman ito kumpara sa palakpakan kay Josh.

At sinabi na rin yung top 4 at top 5. Natuwa naman ako dahil mas malakas yung palakpak nila saakin kaysa sa top 4 and top 5.  \^_^/

*CCCRRRIIINNGGG CCCRRRIIINNNGGG*

Si CRUSH kasi eh!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon