ALEXA'S POV
Pagkauwi ko sa bahay nakita kong andun yung dalawa kong kapatid.
"Anong nangyari sayo??" tanong ni kuya joshua.
"wala naman po.." ayokong magalala pa sila saakin.
"Weh?!?!?! alam namin lahat!" sabi naman ni kuya Mark.
"huh?? anong pinagsasabi niyo?....." deny lang alexa deny lang...
"Na may gusto ka dun kay Chad" Sabi ni kuya Joshua
"huh?!?!?!!? si chad?!?!?! saang lupalop naman ng mundo niyo yan nakuha??" WHAT the !!!!?!?!?!? ako?? kay Chad??? huh?? ang ewan nila.
"Wag ka na mag deny kiddo." Sabi ni kuya Mark.
"huh?? wait. Sino bang nagsabi sa inyo??"
"basta! Secret!" hala! daya ni kuya Mark.
"ehh!! wala akong gusto sa kanya!!"
"okay..........if you say so" kuya joshua
Umakyat na ako sa taas,sa kwarto ko. At least hindi nila alam yung tungkol sa pool. YEY!!! ahahah.
Nagtatatalon ako sa higaan ko nang bigla kong maalala yung sinabi ni kuya saakin kanina........Sino kayang nagsabi nun kaila kuya???.........hmmmm hayaan na nga di naman totoo eh.Hayy pagod na pagod na ako.............humiga na ako sa kama ko nang may magtext saakin uwaaa hahah sa phone kong bago :)) nung pauwi na kasi kami ni Chad bumili kami ng sim at ayun hiningi niya number ko so hula ko siya toh.....
From:09***********
Night :) sweetdreams.....dream of me tonight...
Huh??? Sino kya toh?? Dream of me daw!!! Hahahahah tawa much! Asa pa siya! Akala ko si Chad....oy!!! Di ako assuming at wala akong gusto dun!!! Wala wala wala!!!!
Author: Defensive much.....
"Huh? Sinong nagsalita?...."
"ako :)) Ang author ng storyang ito"
"weh?? di nga???
"ay ayaw mong maniwala sige I shall prove it!"
"Bat ako umiiyak huhuhuhu"
"kasi ako ang may gawa niyan ako ang nagpapiyak sayo o diba?? galing ko noh??"
"opo huhuhu patigilin niyo huhuhu na po ang pag-iyak ko huhjuhu"
"okie!!"
"MAy tanong po ako........Sino po makakatuluyan ko ??"
"heh! Secret! Ayoko nga maspoil yung mga readers...Gusto niyo bang maspoil reader??"
"ehhhh hayaan mo sila!!"
"ay tsk tsk tsk sige ka ang makakatuluyan mo is yung nerd mong classmate"
"HA?!??! Hindi na po. Magpapakabait na po ako.""okie! sige na babush kinakailangan ko pang mag-update"
Ang weird naman nun............Hay matutulog na nga ako nagiimagine na kasi ako ng kung-ano-anong bagay eh......................
BINABASA MO ANG
Si CRUSH kasi eh!
Teen FictionANG STORYANG ITO AY HINDI TUNGKOL SA GUSTO KO SIYA, GUSTO NIYA RIN AKO. MU NA KAMI. HINDI. ANG STORYANG ITO AY TUNGKOL SA GUSTO NIYA SIYA PERO GUSTO RIN NUNG ISA SIYA TAPOS YUNG ISA NAMAN YUNG ISA YUNG GUSTO. ANG GULO NOH?? PAANO NA KAYA ANG LOVELIF...