Chapter 5

224 15 0
                                    

DEDICATED NAMAN ANG CHAPTER NA TOH KAY PINKYHOLIC-16 :))) THANKS FOR THE SUPPORT HHEHE:))

YES GUYS! NAKA 5 CHAPTERS NA! AHAHAHA

THANKS PO SA SUPPORT NINYO! SA MGA SILENT READERS, LOUD READERS AT VERY LOUD READERS MARAMING SALAMAT PO! AHHAHA

 LAVYA ALL PO!!!

MAY SCENE PO DITO SI CARLA! HAHAHAH :))))))))))))

SANA MAGUSTUHAN NIYO PO ANG CHAPTER 5 NG STORY NA ITO :))))))))

SORRY MAHILIG AKO SA SMILEY FACE:))) HEHEH

---------------------

ALEXA'S POV

*Yawnnnnnnn......*

Gumising na ako at naligo, nagbrush ng teeth, nagsuklay ng buhok at kung ano-ano pa.

Pagbaba ko nakita ko sila kuya. yes, may mga kuya po ako. Ako yung bunso eh hehe ^_^

Ako lang ang nagiisang babae. Si mama asa ibang bansa naman, nagtratrabaho. Si papa iniwan na kami nung maliit palang ako.

Miss ko na nga si mama eh! As in kulang na lang lumipad na ako papunta doon eh!

"Oh gising na pala si Alex" Sabi ni kuya Mark. Wag kayong tumawa! Alam kong universal ang alex na pangalan pero ayoko talagang tinatawag ako by that eh. Si mama, rie at ang mga kuya ko lang ang pinapayagan kong tumawag saakin niyan kahit naiinis ako sa pangalan na yan.

"Alex! Kain na" Sabi naman ni kuya Joshua.

Mas matanda si kuya Joshua kaysa kay kuya Mark.

Kuya Joshua ----> 19 yrs old na

Kuya Mark--------------> 17 yrs old

AKO--------------> 15 yrs old :))

"Opo kuya."

Pagkatapos kong kumain, nagpaalam na ako sa kanila na pupunta na akong school.

Habang naglalakad ako may bumusinang kotse sa likod ko. Lumingon naman ako at nakitang si Chad ang nakasakay sa loob nito.

"Uy! Alexa,sumabay ka na saamin."

"Huh?? Wag na nakakahiya eh."

"Hindi okay lang yan! Sa school ka rin naman pupunta eh. Bilis na! Baka malate pa tayo."

"Osige sige na." Sumakay na ako sa kotse.

Ngumiti naman si Chad saakin. Please stop smiling Chad!! Pinapakilig mo ko eh!

"Oh, bakit namumula mukha mo??" OMG!!! Namumula mukha ko?? agad kong chineck sa aking salamin, Oo nga! namumula! nakakahiya naman toh eh!

"Wala!" Di ko na lang siya tiningnan para di na niya pansinin ang namumula kong fez.

"HAHAHAHAH" tawa naman tong lalaking toh ng tawa!!

"Pag di ka pa tumigil, bababa ako!"

"Ito na hahhaha titig  hahah titigil na hahaha na ako."

"Nga pala Chad, thanks!"

"Para saan??"

"Dito! dahil hindi na ako maglalakad ngayon papuntang school."

"Ah, wala yun. Lagi na lang kitang susunduin."

"No! Okay lang ako.Sanay naman akong maglakad eh at saka nahihya na nga ako ngayon eh paano pa kaya pag everyday mo ko susunduin!"

"Hindi yan." kalmado niyang sabi.

"At paano mo ba nadaanan yung bahay namin?? Diba doon ka pa sa kabilang kalye??"

Si CRUSH kasi eh!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon