Chapter 1- KATHRYN's POV

5.4K 76 10
                                    

Hello Guys! Please support this story.I need readers, friends :)

I know magugustuhan niyo to. Para sa mga may best friend, para sa mga nagmamahal, para sa may secret feelings kay best friend, para sa mga nasaktan. Cheers! Para satin to!

5-10 votes guys! yun lang hinihingi ko. And comments!

Thanks! KathNiels!

--------------------------

"I wanted to tell him the whole damn thing I feel, I am just a way too scared. "

Alam ko na dahil sa text na iyan, diyan nagsimula ang lahat.

Lahat-lahat. Diyan ko unang nakilala ng husto si Albie, at dahil sa text na iyan nagbago ang pagtingin ko kay Quen.

Gustong gusto kong itext ulit yan ngayon.

Higit kanino man, miss ko na siya.

Miss ko na si Quen. Yung minsang nagpasaya sakin.

Miss ko na si Albie.

Miss ko na si Daniel. Si Nel, ang bestfriend ko.

Chapter 1

Umiiyak ako noon. Nung grade school ako, muntik na akong mahimatay sa school dahil inatake ako ng asthma ko. Hindi ko naman ma contact si mommy at daddy. Mag-isa lang ako sa clinic. Iyak ako ng iyak nun, nang biglang may isang lalaking lumapit sa akin at kinausaop ako.

// FLASHBACK //

"Bata, okay ka lang?" tanong ng isang lalaking nakatayo sa harapan ko.

Hindi ako makasagot. Pinagmasdan ko lang siya. Kitang-kita kong nakatingin siya sa akin at alalang-alala. Umiiyak pa din ako nun pero sinagot ko pa din yng tanong niya.

"O-okay lang"

"Parang hindi naman ah! Umiiyak ka nga oh." sagot niya sakin.Pero umiiyak pa din ako. Hindi ako nakasagot.

"Halika nga dito!" dagdag niya pang sabi.

Hey! Best Friend! (KathNiel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon