Hey Guys! 2 chapter updates for today! Thaaaaaaaaaaaaaaaaaankkkkkksss sa support! :))) Team MiGi tayo ah! :)
----------------------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
Sinundo kami ng driver nila Nel sa bahay nila Julia. Kailangan ko na kasing mauna sa school. Kanina pa text ng text sakin si Miss. Sila Julia naman, susunod na rin daw.
" Manong, ako na mag da drive. Itetxt na lang kita pag magpapasundo na kami. Yung motor ko na lang po yung iuwi niyo sa bahay." sabi ni Nel kay Manong Albert
" O sige iho. Mag ingat ka sa pag da drive. " pag sasang ayon ni manong kay Nel
" Opo. Tsaka, pinapabigay ng mama mo. Gamitin mo dawng props mamaya. " sabay abot ng tatlong red roses ni manong kay Nel.
" Si mama naman, sige ho. Salamat. " sagot ni Nel, tapos sumakay na kami sa pick up tuck nila.
Ang smooth mag drive ni Nel. Parang professional na professional talaga. Ilang sandali pa, nasa school na kami. Pagkababa namin, woah? Lahat sila, all eyes are on us. Geeesh. Parang yung seen lang ni Edward Cullen and Bella Swan sa Twilight. Haha. Feeling lang ba masyado ako?
" Andito lang pala lovebirds eh. Kanina ka pa Kath hinahanap ni Ma'am uy! " sabing ganun ni Kuya Sam sakin
" Hala! Sige Nel, mauna na ako ah. Ikaw na bahala! " pagpapaalam ko kay Nel tapos nagmamadali na agad akong pumunta kila Ma'am.
-------------------------------------------------------------
EVENT
" Calling the attention of contestant number 8, Mr. Padilla to please go at the back stage right now. The program will start in a bit. " tatlong beses ko na yatang naririnig yan na sinasabi ni mam. San na ba kasi si Nel? Tinatawagan ko siya, pero hindi sumasagot. Aish.
Tawag ulit. Alam ko kasing ako ang hahanapan nila ma'am kay Nel ilang sandali mula ngayon. Grr.