Chapter 35

1.5K 13 3
                                    

Unang una sa lahat, gusto kong mag THANK YOU sa mga nangungulit sa akin na mag update at ipag patuloy parin itong HEY! BESTFRIEND! Gusto kong mag thank you kasi kahit di ako nag uupdate na, sinusuportahan niyo parin ako.

Gusto ko din sana na mag SORRY sa inyo kung pinaghintay ko kayo. Dapat nga kasi, i dedelete ko na ito. Kasi nga, naisip ko. Ang labo lang na matapos ko pa to. Kasi, yung main characters ng story na to, sa totoong buhay, wala na. Hindi na nagpapansinan. Psh. Nakakawala ng gana na mag sulat. Pero, pasasaan ba't nabasa ko ulit ito kagabi lang. DUn ko lang na realize, sayang naman kung bibitawan ko to. Eh, ang ganda kaya ng plot. atsaka, sobrang totoo ng mga nangyayari. Nanghihinayang ako.

Kaya heto ako ngayon. At mag uupdate ng isang chapter ng storyang ito. Sana naman, magustuhan niyo. Salamaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaat!

Suportahan niyo rin yung INTS ko na story at Finding My Mr. Right <3. :) Salamat.

----------------------

Daniel's POV


Tatlong araw na din mula nung umalis si Julia.

Si Diego naman, ngayon na ang alis.

Mahirap man para sa amin na magkakaibigan ang mag hiwa hiwalay, wala kaming magawa kundi ang maging masaya para sa isa't isa.

Alam niyo kung bakit? Kasi, yun yung tama.

Hey! Best Friend! (KathNiel FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon