Chapter 35 - Resort

136K 1.9K 54
                                    

Sa isang exclusive island resort kami pumunta ni Zachary. Alam ko na expensive ang membership dito kaya I insisted to shoulder some expenses.


Dahil maganda na din ang trabaho ko, nabili ko ang kalapit lupa namin sa probinsya at pinagpatayo ko sa si mama at papa ng two storey house. Madami na din ako naipon, salamat sa libreng pabahay ni Jace na napakinabangan ko for three years.


Maagap pa lang ay umalis na kami ni Zac at almost lunch time na din kami nakarating sa island resort.


"Medyo mainit pa, gusto mo ba muna magpahinga sa suite?" tanong ni Zachary after our lunch.

"Sure, mamayang hapon na lang tayo magswimming."

"Magtutulog lang ako saglit Yana, antok na antok ako. Di ako nakatulog kagabi sa sobrang excitement."


Umakyat kami sa suite namin para magpahinga. Si Zac ay mahimbing na natutulog sa kama at ako naman ay lumabas sa veranda na nakaharap sa sea.


Si Zac ang kasama ko pero the sea and the wind reminds me of someone else. I can still remember the how Jace and I made love after his skin was tanned dahil sa beach.


I was about to get inside our room when I saw someone sa adjacent side ng suite namin. The man is just wearing a beach shorts and sunglasses. His skin is perfectly tanned that complements his well toned abs.


Hindi ko na sana titignan ang lalake nang biglang hinubad niya ang sunglasses niya. Standing just a few meters from me is Jace Gomez. Hindi ko alam pero gulat din ang nakita ko sa mukha niya. Hindi niya siguro inaasahan na magkikita kami ngayon.


Bago pa ko makapagreact, may lumabas na isang blonde foreigner with long curly hairs at yumakap kay Jace. She is wearing almost nothing in her two piece swim suit. She kissed Jace passionately at bawat segundo na nasaksihan ko ay unti unting humihiwa sa puso ko, so I decided to go inside our suite.


Fuck! Kung kailan ko pa balak bumili na ng bagong matitirahan para maka move on saka ko naman siya nakita!


Fuck again! And I am still affected! 


This is so wrong. Bakit ba siya andito? Akala ko ba nasa New York siya?

F1 - The Official F Buddy | Jace and JuliannaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon