Chapter 47 - Allen

126K 1.8K 19
                                    

Ngayong nameet ko na ang brothers ni Jace, feeling ko parang tunay na girlfriend na talaga ako. Official girlfriend, hindi official fuck buddy.

"Anong iniisip mo? Bakit ka tahimik?" tanong niya nang makauwi kami sa condo.

"Wala naman. Nakakatuwa mga kapatid mo. Close talaga kayong tatlo."

"And I can feel that they really like you."

"Talaga? Nahihiya nga ako eh. Ang pogi ng mga kuya mo."

"Mana sila sa akin eh," sabi ni Jace sabay yakap sa akin. He slowly removed my clothes habang nakatingin sa mga mata ko.

"Uhmmm... Jace. Bakit mo ko pinakilala sa kanila?" tanong ko habang nakahiga kami sa kama. He is hugging me kahit wala na kami parehong damit.

"Wala ka alam masyado about me. Since you are my girlfriend now, I think it is time na makilala mo ko ng lubos," sagot niya sa akin while he is gently fondling my breast.

"Why did you chose me Jace? Bilang fuck buddy mo noon? Hindi naman ako maganda, mukha pa nga akong nerd."

"Julianna, you are beautiful. Di ka lang nag-aayos madalas. Di naman siguro lingid sayo na tinitignan kita noon pa," sabi ni Jace while touching the part between my thighs.

"Hindi naman kasi ako assuming na tao. Sino ba naman ako mag-assume na magkakagusto sa akin ang isang Jace Gomez?"

"Ngayon, pwede ka na mag-assume," bulong niya sa akin as he made me turned my back on him. He swiftly put his hardness within me which made me gasp.

"Alam mo ba na type ka ni Allen?" he asked me as he continued to move within me.

"Ako? No... Friends lang kami..."

"Manhid ka din. Type ka niya ni Allen noon pa. Tingin mo si Dianne gusto niya?"

"Hindi ko alam... Wala naman siya sinasabi..."

"Now you know Julianna. But you should also know that you are mine now. Only mine..." he whispered to my ears as he continued to own me. Di na ko nakasagot kay Jace as my mind is all blank now. All I can feel is him within me.

"I am yours Jace... I am always yours..." I answered him as I succumbed in an unearthly pleasure.

F1 - The Official F Buddy | Jace and JuliannaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon