Pagbalik ko sa suite, tulog pa din si Zachary. I felt guilty na siya kasama ko, sa ibang lalake ako nakipag sex at sa stockroom pa.
Shit, I am a slut.
Sinubukan ko magshower, baka sakaling mawala lahat ng pagnanasa ko kay Jace or baka sakaling mawala ng sabon ang pagmamahal ko sa kanya, but of course, it does not work that way. Sana sa future, magkaroon body wash na makakatanggal ng feelings mo sa isang tao.
Paglabas ko ng shower room, gising na si Zachary.
"Hey, sure ka ba hindi ka na inaantok?" malambing kong tanong sa kanya.
"Nagshower ka na? Akala ko magswiswimming tayo?"
"Mainit pa, mamayang hapon pwede naman. Bumaba ako kanina sa ice cream parlor, gusto mo ba?"
"Ikaw sana gusto ko Yana."
"Zac, I am referring to food, yung edible. Di naman ako nakakain."
"But you look enticing," natatawang sabi ni Zac sabay hila sa mga kamay ko papalapit sa kanya.
He tried to hug me at hinayaan ko lang siya. Dapat kay Zac ako magfocus. Dapat siya ang mahalin ko. I know that he will kiss me at hinayaan ko lang siya. His kisses are gentle and sweet, pero ibang tao ang naiisip ko sa mga oras na to kaya ko bahagyang itinulak si Zac.
"Scuba diving tayo gusto mo? Nakita ko yung ibang guest may kasamang scuba instructor. Natry ko na mag diving before during our company meeting," sabi ko sa kanya. Obvious naman na hindi pa ko ready para sa aming dalawa.
"Sounds fun, Yana. Let's go."
Buti hindi kami naging awkward ni Zac during our stay sa resort. Di ko na din nakita si Jace, malamang nasa suite niya, nagbababad sa kama kasama yung foreigner.
"Nag-enjoy ka ba kahit saglit lang tayo?" tanong ni Zac habang papauwi na kami.
Two days one night lang kami sa resort dahil may pasok na kami kinabukasan. Biglaan lang yung lakad namin kaya di ako nakapag file ng leave.
"Nag-enjoy ako Zac, thank you. Next time, sagot ko naman. Ako naman magtretreat sayo."
"Di ko tatanggihan yan, Yana. Sure ka ba di na kita ihahatid sa loob?"
"Wag na Zac, alam ko pagod ka din. Dito na lang ako, salamat sa paghatid sa akin."
Zac is really nice but I can't seem to divert my attention to him kung ang mahal ko ay si Jace.
How can I move on from that man? Possible pa ata na madiscover kung paano mag time travel pero ang maka move-on sa kanya, impossible!
Madami din kami ginawa na activities ni Zac at masakit ang katawan ko. Kailangan ko matulog ng maaga dahil matraffic bukas, mahirap maghanap ng taxi. Sana pag gising ko, nakalimutan ko na si Jace.
Well, asa naman ako. As if mangyayari yun.
BINABASA MO ANG
F1 - The Official F Buddy | Jace and Julianna
RomanceWARNING: R-18 [COMPLETED] Jace Gomez is a campus heartthrob. Mysterious at walang known girlfriend sa campus. Sabi ng iba, Jace is probably gay, but I don't think so. I can attest that Jace is indeed a man as he became my Official F Buddy.. The Off...