Chương 5: Đáng ghét

11.5K 1.1K 152
                                    

Chương 5: Đáng ghét

Taehyung đến HwangAh chỉ hơn hai ngày liền thu hút hết bao nhiêu ánh mắt hiếu kì xen lẫn ngưỡng mộ của mọi người trong thôn. Tuy làng quê cơ sở vật chất không tốt, chỉ có vài hộ nhà có thể kéo mạng mà thôi. Nhưng TV thì không nhà nào là thiếu cả, họ tất nhiên là nhận ra cậu em trai của Namjoon chính là người mẫu V oanh tạc hết bao nhiêu sàn diễn trong và ngoài nước rồi. Người ngoài đời quả nhiên còn thu hút gấp mấy lần hơn cả trên TV nữa.

Thế là cứ cách mấy tiếng nhà Namjoon và Seokjin lại có tiếng gõ cửa, bác gái Lee vợ trưởng thôn đem theo bao nhiêu là trứng gà non sang, dì Shin cuối thôn niềm nở biếu tặng những một hộp kim chi muối do chính tay mình làm, hay chị Jo vừa qua đợt heo mới lên cân đem làm thịt cho nhà họ những hai cân,... Bếp nhà bọn họ phút chốc la liệt bao nhiêu là đồ ăn thức uống, phần là biếu lấy thảo, phần cũng là do các dì các bác muốn nghía trộm Taehyung.

Vậy mà thằng yêu nghiệt này không biết thân biết phận mà làm bao nhiêu biểu cảm quyến rũ con người ta. - Namjoon thầm mắng tên em trai cả ngàn lần. Chỉ trong hai ngày mà Hoseok đã than phiền rằng bọn con gái lớp anh dạy cứ trốn học mà chạy sang nhà NamJin ngắm Taehyung nhàn nhã đọc sách ngoài sân. Thi thoảng Taehyung còn cười mấy cái làm duyên với mấy bé gái ấy nữa chứ. Được nước lấn tới, mấy đứa nhóc vô hẳn sân nhà NamJin ngồi xuống nền cỏ trò chuyện với Taehyung luôn rồi kìa.

Seokjin mà không đi ra nói mấy câu đuổi khéo Taehyung vào trong nhà phụ mình bê đồ đạc, chắc phụ huynh nhà mấy đứa nhóc sang mắng vốn Seokjin vì tội không cho tụi nhỏ học hành mất.

Bên nhà bên chẳng khá khẩm hơn là bao, trông cái bộ dạng Jimin cứ ngồi chỗ cửa sổ nhìn Taehyung bên nhà NamJin mà Jungkook phát hờn. Y đã cố tình chạy nhảy, làm mặt xấu kiểu còn ra vẻ đáng yêu cho Jimin coi nữa, mọi khi Jimin thích lắm, khen y đáng yêu suốt thôi. Bây giờ thì sao, mắt nhìn Taehyung không chớp mắt những một phút rồi kìa.

_ Minie... - Jungkook ngồi xổm xuống, làm mặt cún con mắt long lanh giật giật vạt áo Jimin.

Im lặng.

_ Minie... - Nhịn không được nói lại thêm một lần nữa, lần này y đã nâng giọng cao hơn rất nhiều.

_ Hửm? - Jimin lười biếng đáp trả, vẫn không rời khỏi thân ảnh Taehyung tưới cây ngoài sân. - Kookie yên lặng một lúc nha.

Hắn cứ đẹp như vậy thật hại chúng sinh mà, hại nhất là cậu đây!

Jungkook bực hết sức, cả người ngồi bẹp xuống gạch rõ to, y đau đến nhăn tít mặt như vậy mà xem Jimin kia kìa, cũng không quay sang xót thương cho y nữa.

Thôi được, Jungkook chính thức giận Jimin luôn. Xớ! Jimin đáng ghét lắm lắm.

Thế là Jungkook ngồi dậy, đủng đỉnh vào trong bếp kiếm đồ ăn lấp bụng, nhân tiện quên đi cái tức anh ách khi thấy Jimin cứ nhìn Taehyung với ánh mắt đê mê phê phê con tê tê như thế.

[Longfic] Đứa con của sói [KookMin] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ