Phiên ngoại: Ngày ấy gặp nhau (HopeGa)

7K 601 63
                                    

Phiên ngoại: Ngày ấy gặp nhau (HopeGa)

Yoongi nhàm chán nằm trên sofa ôm em cún Min Holly bảo bối trong lòng vuốt ve. Đột nhiên thấy có điểm lạ, mọi khi thôn HwangAh yên bình lắm mà, nay sao lại náo nhiệt lạ thế nhỉ?

Là cặp đôi Namjoon và Seokjin nhà đối diện xéo qua một góc 20 độ mới chuyển tới mấy tháng hay chăng? Bọn họ là nam nam yêu nhau mà ồn ào còn hơn cả cái chợ mà hồi trước Yoongi có dịp lên huyện ghé mua nữa là. Yoongi mới đầu chẳng ưa gì đâu, sau này thấy hoá ra bọn họ rất tốt bụng, Seokjin lại nấu đồ ăn rất ngon nên Yoongi cũng thường xuyên lui tới. Lâu dần thành khách quen của nhà hai người bọn họ luôn.

Nhưng...cái giọng này đâu phải cái giọng đọc nhanh mà méo bị léo lưỡi của Seokjin đâu...

Càng lúc tiếng ồn ào càng lớn, Yoongi chịu không nổi rồi cũng mở cửa nhà ra ngoài hóng hớt tình hình.

Ở đầu thôn, người ta đang bu rất đông, quanh một căn chòi nhỏ. Yoongi lấy làm lạ trong bụng, ở thôn muốn mòn đít từ thuở mới lọt lòng, đã bao giờ thấy cái chòi đó đâu? Mới dựng lên à?

Người ta nói cái tò mò giết chết con người cũng đúng, ngay từ lúc Yoongi bước ra khỏi nhà tiến lại căn chòi đang bu đông đúc kia, thấy nụ cười của chàng trai đang ngồi trong chòi, anh đã biết búa sét của thần Thor đập bùm bùm bùm vào trái tim anh rồi.

_ Chào mọi người, con là Jung Hoseok ạ, con được cử xuống đây để dạy trẻ em thôn mình theo chiến dịch xoá nạn mù chữ trong vòng ba tháng. Hy vọng mọi người giúp đỡ con ạ.

Nói rồi lại nở một nụ cười toả nắng, còn có hai đồng điếu hai bên má nữa cơ.

Tiếng vỗ tai vang lên không ngớt, thế nhưng Yoongi bỏ mặc tất cả, hoàn toàn chăm chú vào cậu trai mang tên Jung Hoseok kia. Cha mẹ ơi, cười gì mà đẹp dễ sợ là đẹp. Chẳng biết ai nhập, Yoongi đánh bạo tiến lại bàn Hoseok đang ngồi, anh ngồi xổm xuống chống càm lên bàn mắt lờ đờ cất giọng say rượu đặc trưng của mình tán tỉnh.

_ Nhận tôi vào học đi.

Hoseok nhìn người trước mặt, nụ cười chợt đông cứng. Người tay nhìn qua là biết tầm anh mà thôi, nói học chữ là học thế nào? Anh nhớ các anh chị trong chiến dịch bảo, mỗi năm đều đặn cho người tới đây dạy mà. Không lé cậu trai lớn đến như vậy vẫn chưa được cắp sách đến lần nào?

_ Thôi đi Yoongi, hôm trước chú vừa khoe tôi mới đọc xong quyển Harry Potter, lý nào lại không biết đọc?

Seokjin kéo theo Namjoon sau lưng đến từ lúc nào, cảnh tượng Yoongi mặt dày đưa đẩy với thầy giáo trẻ tuổi hết thảy đều lọt vào mắt. Anh cười khinh một cái, con người kia suốt ngày luôn miệng bảo tình yêu là hố chôn tự do bản thân, luôn miệng chê anh và Namjoon không ngớt. Rốt cuộc cũng có ngày thấy trai đẹp là tươm tướp tươm tướp đu theo.

Yoongi xì một cái rõ dài, liếc mắt nhìn Hoseok.

_ Min Yoongi, mười chín tuổi.

Hoseok bày ra vẻ mặt "Tôi có hỏi anh à?" Hướng về phía Yoongi đang không ngừng bắn tim chíu chíu tứ phía.

[Longfic] Đứa con của sói [KookMin] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ