Phiên ngoại: Cuộc sống sau này (KookMin)
(Ba năm sau)
_ Minie, Kookie muốn có em bé!
Jimin đang uống một ngụm nước trà, lập tức vì câu nói của người kia mà sặc mấy cái.
_ Khụ khụ...Nói...Kookie nói cái gì? - Jimin hẳn là nghe nhầm rồi phải không?
Jungkook ngồi xuống ghế đối diện Jimin, ánh mắt thập phần kiên định quyết tâm, không hề xem điều mình vừa nói là bỡn cợt.
_ Minie sinh em bé cho Kookie đi!
Jimin nghe tới đó, lẳng lặng vuốt mặt mấy cái. Hai bọn họ à thì...cũng có làm qua chuyện đó rồi, nhưng do quá đau nên cậu chỉ cho Jungkook một tháng định kì một lần mà thôi. Jungkook dẫu phản đối ra mặt, nhưng thương cậu đau thắt lưng nên cũng không làm khó. Tuy nhiên mà cả hai là con trai mà, cho dù có ... cậu nát cúc đi chăng nữa, thì làm sao cậu nào có thể sinh em bé cho Jungkook được.
_ Kookie này, Minie là con trai, Minie không sinh em bé được. - Jimin kéo ghế sang đứng kế bên Jungkook, ôn tồn giảng giải cho người yêu hiểu.
Jungkook xịu mặt không vui, hôm trước y sang nhà chị Choi ấy, chị ấy vừa sinh em bé, em bé thuở ban đầu da hơi nhăn nheo xấu xí một tẹo, nhưng qua một tháng là đẹp trai xinh gái ngay. Jungkook đặc biệt rất thích ẵm bồng hai đứa bé sinh đôi nhà chị Choi, mỗi ngày cứ xin Jimin sang nhà chị ấy chơi miết mà thôi. Jimin mấy lần cũng sang cùng, thấy Jungkook thuở đầu ẵm hai tay một đứa mà đã lóng ngóng phải có khăn đệm, qua mấy hôm đã thành thục hơn cả chị Choi rồi, một tay một đứa không thành vấn đề, nhờ có Jungkook chăm sóc hai đứa nhỏ nên chị Choi và chồng có thể làm nốt việc ngoài đồng án, kiếm thêm thu nhập.
Jungkook nhìn hai đứa bé, thầm nghĩ trong bụng chắc chắn con của y và Jimin sẽ đẹp hơn gấp mấy lần cho mà xem, y muốn gia đình của cả hai có tiếng cười nói của trẻ thơ, cũng muốn suốt ngày ở nhà cưng nựng con chứ không phải sang nhà hàng xóm ôm ké con người ta.
Jungkook ỉu xìu như vậy, Jimin thấy cũng thương. Cậu cũng thích có em bé lắm ấy chứ, nhưng bản thân là đồng chí thì biết làm sao, vả lại hiện tại xem như mấy năm qua cũng đang chăm sóc một "bé bự" là Jungkook đây rồi. Lâu nay vốn dĩ không hề để tâm đến chuyện này, bây giờ được Jungkook nói cho nghe thì thấy...quả nhiên một gia đình thì vẫn nên có tiếng cười khóc của trẻ nhỏ.
_ Kookie nè...hay là mình xin con nuôi có được không?
Jungkook nghệch mặt, hẳn là chưa hiểu xin con nuôi là thế nào.
_ Minie không thể nào sinh em bé được...chi bằng mình đi tới trại trẻ mồ côi xin em bé về nuôi được không?
Jungkook mắt sáng lấp lánh như vì sao, gật đầu thật mạnh hưởng ứng.
Tối đó ăn xong lập tức đánh răng súc miệng chui vào giường, đắp chăn qua ngực cố gắng nhắm mắt. Jimin lấy làm lạ hỏi thì Jungkook trả lời rằng.
_ Kookie ngủ sớm, sáng mai dậy thật sớm để có thể gặp con!
Cậu phì cười, không biết đem bé con về thì nên xem Jungkook là appa của bé, hay là nên xem Jungkook là anh của bé đây nữa. Vì thật sự tuổi của y còn quá trẻ để làm một người ba thật thụ, còn rất nhiều bỡ ngỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đứa con của sói [KookMin] [Hoàn]
FanfictionJimin vốn dĩ trở về thôn quê với mục đích chối bỏ tình cảm đơn phương nơi thành thị. Nào ngờ, sống với đồng ruộng chưa được nhiêu lâu, đã gặp rắc rối day dưa với một "con sói nhỏ".