ảnh trên :
Artist : zaphylla
mọi người có thể lên DeviantArt để tìm kiếm zaphylla nha.Nohara Shinnosuke - một tên học sinh giỏi, đẹp trai, tài năng được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Vậy mà tên đó lại rất vô tình, hồi nhỏ nhố nhăng bao nhiêu, lớn lên lại càng phiền phức. Anh suy nghĩ trưởng thành hơn, nhưng mấy tính trẻ con cũng không bỏ.
Vậy mà Kazama Tooru lại phải lòng tên đó. Và cả đám bạn nhiều chuyện cộng em gái anh cũng biết được cậu thích anh đến thế nào.
Cậu chẳng nhớ cậu bắt đầu có tình cảm này khi nào. Thậm chí cậu còn chẳng tin được, biết sao được, cậu vốn từng ghét anh và mấy trò hề vớ vẩn hồi còn nhỏ. Kazama thấy mình luôn lo lắng cho anh, mỗi khi tên ấy bất cẩn làm bản thân mình bị thương hay có chuyện gì đó làm anh buồn cả ngày. Nhưng cậu không dám nói. Vì thế có lẽ trong mắt Shinnosuke, cậu là người vô cảm. Cậu thấy bứt rứt và khó chịu mỗi khi có cô gái nào đến bắt chuyện với anh, và cậu cảm thấy mình muốn cắn chết anh mỗi khi anh đáp lại cô gái ấy. Anh hẹn hò với một vài cô gái nhưng chưa bao giờ dài lâu nên anh đã ngưng cái việc tìm một cô gái từ lâu, mọi người và cả anh đều nói như vậy. Nhưng cái vấn đề là anh quá thân thiện nên cứ thế vô tình rải thính đi khắp mọi nơi.
Vì cậu yêu Shinnosuke, nên điều gì ở anh cũng làm cậu thích thú.
Cậu yêu nụ cười của anh, nó làm ngày hôm đó của cậu có sức sống. Và cả đôi mắt, cậu cũng yêu nó, nhất là khi anh nhìn cậu, với vẻ ấm áp và yêu thương.
Lúc nào anh cũng đùa giỡn với cậu, thổi vào tai rồi hôn má cậu. Anh nên biết là anh làm cậu đau tim đến thế nào.
"Sao lại ngồi đây như mới bị thất tình vậy?" - Nene đến trước bàn ăn nơi Kazama ngồi, cười cười nhìn cậu.
Kazama ngẩng lên, có cả Bo, Masao, Ai và em gái Himawari nữa. Mọi người nghe Nene nói xong cũng cười rộ lên, lần lượt đem đồ ăn để lên bàn và ngồi vào ghế. Đây là chỗ bàn dành cho đám tụi cậu, cũng là đám nhóc nổi tiếng nhất trường đại học này. Cô tiểu thư Ai hoa khôi và giàu có. Bo với gương mặt lạnh lùng và còn là đội trưởng đội điền kinh. Masao là cậu nhóc cưng của cả trường với gương mặt xinh xắn. Nene là học sinh giỏi và còn là bóng hồng nổi tiếng của đội bóng chày. Himawari, một cô người mẫu trẻ dễ thương và là em gái của ông anh trai nổi bật kia. Shinnosuke thì không cần nói rồi, gần như hoàn hảo.
Đối với Kazama, lúc nhỏ bao giờ cũng mang dáng vẻ tự tin, giờ thì thành tự ti mất rồi. Cậu cũng để ý những lần các cô cậu học sinh đến bắt chuyện với cậu, nhưng cậu cho rằng họ chỉ vì để ý đến đám bạn nổi danh trước mặt mình.
Chắc mình được chú ý vì chơi chung với bọn họ nhỉ?
"Ê, cậu không có bị chú ý vì chơi chung với đám này" - Nene nhướng mày, hai tay giơ lên làm dấu ngoặc kép - "Cậu bị chú ý vì lâu lâu hành xử khác người và đó là do chính bản thân cậu"
Kazama cắn môi, lại lỡ nói ra trong lúc suy nghĩ rồi. Masao hút mì rồn rột, sau đó ngẩng lên nhìn cậu cười hì hì :
"Kazama, mọi người đều cho rằng cậu là loại con trai nghiêm túc dịu dàng với vẻ ngoài xinh đẹ... à không, đẹp trai đó. Cậu nhìn bên ngoài rất khó bắt chuyện, nhưng lại là người có nụ cười ấm áp nhất. Và hơn hết, ngoại ngữ không ai giỏi hơn cậu đâu." - Đầu cơm nắm giơ ngón cái - "Tớ đi loanh quanh nghe được mấy em gái nói chuyện đó. Mấy anh chị lớp trên cũng thích cậu lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊU
Fanfictiontruyện ngắn về hai cậu bạn. tác giả : gao