3

6K 537 98
                                    

artist hình trên : プルちょめ

Kazama đứng trước máy bán nước tự động ở dưới chân cầu thang của trường. Cậu đứng đó trầm ngâm, tay nghịch đồng 100 yên.

Quả nhiên chuyện cậu và Shiori đã bị truyền đi khắp mọi nơi, và cậu không hề thích thú với nó một chút nào. Cậu không thích Shiori và cậu không có ý định hẹn hò với ai hiện tại, nhưng mà trong mắt mọi người Kazama Tooru lại là người tỏ tình trước, nếu mà Shiori muốn hẹn hò mà cậu đi từ chối thì chuyện đó hoàn toàn quái dị.

Kazama thở dài, cậu cho đồng 100 yên vào máy, bấm nút chọn nước cam ép lạnh. Cậu không thích nước ép lắm, nhất là cam, mà người kia lại thích, thế là cậu cũng tập uống, riết thành nghiện.

Vừa nhặt chai nước cam lên từ máy, người thích nước cam ép đã đứng kế cậu từ lúc nào.

"Shin?" - Kazama nhíu mày, ngẩng đầu - "Cậu ở đây làm gì vậy?"

"Mua nước, đương nhiên rồi" - Shinnosuke nhún vai, rồi chú ý thấy cái chai màu cam trên tay cậu - "Ủa nước cam ép hả? Tớ nhớ cậu đâu thích cái này"

Kazama chuyển ánh mắt sang chỗ khác :

"Bấm nhầm thôi"

"Vậy cho tớ đi, tớ thích nước cam ép cực kì" - Shinnosuke cười, hai mắt híp lại thành hai đường chỉ.

Kazama không nói gì, đưa chai nước cho anh rồi đưa tay chào chuẩn bị lên lớp thì bị người nọ nắm cổ tay kéo lại. Kazama hơi hoảng, trưng bộ mặt khó chịu cộng xấu hổ vì bị nắm tay nhìn anh.

Anh cúi người bỏ đồng tiền khác vào máy, tay vẫn nắm cổ tay cậu. Kazama chăm chú dõi theo từng cử chỉ của anh, cậu nhìn sang cổ tay đang bị nắm rồi nhìn sang tay đang bấm nút chọn nước của anh. Và cậu ngẩn người ra khi Shinnosuke chọn cà phê sữa.

"Cậu đâu có thích cà phê đâu" - Kazama lên tiếng khi anh cúi người lấy nước.

"Nhưng cậu thích" - Shinnosuke bỏ tay cậu ra, đưa lon cà phê sữa cho cậu - "Cậu còn biết tớ thích hay không thích cái gì cơ đấy, ngại ghê"

"Im đi" - Kazama bật cười khi thấy anh giở cái mặt như thiếu nữ mới lớn ra, cậu nhận lon cà phê từ anh, tay hai người khẽ chạm vào nhau và cậu cảm thấy tim mình có chút ấm áp.

"À mà... trông cậu có vẻ mệt mỏi"

Kazama nói khi mà cả hai cùng nhau trở về lớp. Shinnosuke uống nột ngụm nước, anh tặc lưỡi :

"Tớ mất ngủ"

"Có chuyện gì à?"

Shinnosuke nhìn thấy sự lo lắng hiện ra trong đáy mắt cậu bạn, điều đó làm anh cảm thấy vui vẻ.

"Tooru - chan xuất hiện trong giấc mơ của tớ đó mà, nên tớ ngủ không được" - Shinnosuke nháy mắt.

"Nè nghiêm túc đó" - Kazama đẩy vai anh, mặt đỏ lựng.

"Thật mà" - Shinnosuke bất giác siết chặt chai nước - "Hôm qua, cậu thật sự xuất hiện trong giấc mơ của tớ làm tớ tỉnh dậy lúc nửa đêm, sau đó nằm xuống vẫn không thể không nghĩ về cậu, thành ra mất ngủ luôn"

nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ