8

3.8K 383 33
                                    

Shinnosuke ngồi phịch xuống giường, bần thần nhìn ra cửa.

Cậu ấy vừa bảo cậu ấy có người thương.

Anh nhíu mày, tay nắm chặt tấm drap giường. Vật lộn với đống suy nghĩ hỗn loạn trong đầu liền đâm ra hoảng sợ. Shinnosuke vì sao lại cảm thấy tức giận và buồn bã đến thế này vậy? Vì cậu bạn thân vừa thú nhận cậu ta thích ai đó sao?

Shinnosuke đổ người lên giường, tay trái đặt lên trán, cười nhạt một tiếng.

"Không hay rồi..."

*

Sáng thứ hai Shinnosuke lại tiếp tục mang hai mắt gấu trúc lên trường. Cô em gái đi bên cạnh khinh bỉ nhìn anh trai ngáp ngắn ngáp dài.

"Anh hai này."

Himawari cả quãng đường bấm điện thoại ngẩng đầu lên nhìn anh mình, thận trọng lên tiếng.

"Sao?"  - Shinnosuke đáp có lệ, mắt thấy còn một khúc cua nữa là tới trường, trong đầu ngay lậl tức suy nghĩ đến việc xin lên y tế đánh một giấc.


"Anh với anh Kazama đang cãi nhau à?"

"...Không." - Shinnosuke khựng lại, sau đó quay sang Hima nhướng mày - "Vì sao?"

"Chẳng có gì."

Hima quay đầu lầm bầm. Anh nhìn thấy cô em gái mình như vậy liền thở dài. Nhanh như vậy, con bé này cũng đoán ra được rồi. Định lên tiếng nói gì đó, cổng trường đã hiện ra trước mặt.

Himawari thấy mấy cô bạn gái đang đứng trước cổng đợi mình, thậm chí có cô bạn còn đang chằm chằm nhìn anh trai của mình liền phì cười, chào ông anh kia một câu rồi chạy biến.

Shinnosuke nhanh chóng nhận được những lời chào hỏi từ các cô bạn cùng khối, đàn em xinh xắn và cả các bạn năm cuối cùng khôai nóng bỏng... à hem. Cậu bạn rất lịch sự cười cười đáp lại, từ xa vô tình thấy Bo đang một kiểu mặt lạnh lẽo đang bị bao quanh bởi các cô gái, Shinnosuke nhịn không được cười lớn, mau chóng tiến đến chỗ cậu bạn.

"Buổi sáng Bo - chan."

Nét mặt người nọ dãn ra, tiến lại gần đi song song với cậu bạn.

"Chào." - Bo ngáp một cái, lớ ngớ nói.

"Haha mới sáng ra thiếu ngủ còn bị vây quanh, nhìn cậu như bị ai chọc giận vậy." - Shinnosuke nhớ lại vẻ mặt táo bón khi nãy, huých vai trêu chọc.

"Phải rồi..." - Bo đảo mắt mấy cái, liền quay sang nhìn người vừa chọc mình, lộ ra cái nhếch miệng.

Shinnsouke nhìn thấy, khựng lại, nhíu mày ý hỏi làm quái gì cậu cười tôi kiểu đó?

"Cậu nên che quầng thâm của cậu lại trước." - Bo đưa ngón tay chỉ dưới mắt của mình - "Mất ngủ nhưng xem chừng vẫn không quên chào hỏi các cô gái nhỉ?"

nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ