Trước khi bắt đầu câu chuyện. Mình muốn nói rằng đối với mình, không bao giờ có cặp đôi KazaShin. Các bạn đọc đương nhiên có thể thoải mái ship họ như vậy, nhưng mình mong không nhận được những tin nhắn đòi mình cho Kazama trở thành công trong các câu chuyện do mình viết. Mình thật sự rất không vui mong các bạn hiểu.
Không lâu sau đó, Himawari nhanh chóng gặp mặt đám Ai, tất nhiên là không có Kazama, còn Shinnosuke thì bọn họ nghĩ chưa tới thời điểm, tên đó rất hay bàn ra. Để cô người yêu cũ không biết tốt xấu kia thoải mái đến như vậy vài ngày đã là cực điểm đối với bọn họ.
"Suy đi nghĩ lại, cô ta từ sau lần đó im hơi lặng tiếng, ngoài cái danh hoa khôi thường xuyên được nhắc tới cũng không có hành động gì đặc biệt." - Nene hừ lạnh, đáy mắt lộ rõ vẻ chán ghét cùng một chút suy tính - "Cứ nghĩ nước sông không phạm nước giếng, có thể có người giúp đỡ."
Việc lần này cũng không phải quá mức to tát, dù sao cũng chỉ là cô bồ cũ của nam thần bỗng dưng tung ra vài tin đồn hiểu lầm. Shinnosuke vốn cũng không phải người nổi tiếng mà xem trọng việc này như các ca sĩ hay diễn viên dính scandal, nên anh không để tâm lắm, mà sau vụ này Shinnosuke lại có chủ ý muốn tìm hiểu Kazama nên tất nhiên một chút tâm ý bỏ ra giải quyết cũng không có.
Xui xẻo là Ai và Himawari, hai thành phần này một chút vừa mắt cũng không có đối với loại con gái mặt dày kia. Miho vốn cùng chung câu lạc bộ với Himawari, lúc Miho còn là bạn gái của Shinnosuke chưa bao giờ có ý tốt đối với cô em gái của bạn trai mình. Himawari tính tình ham vui phóng khoáng cũng không dễ dàng bị chọc giận, nghĩ rằng mối tình của anh trai sẽ chẳng kéo dài lâu nên cô không quan tâm. Chính là không ngờ lúc chia tay Miho lại làm ra loại chuyện kia, Himawari đương nhiên không chấp nhận được.
Có thể nói hai người này chỉ là nhân thời cơ này có lí do để chỉnh chết cô bạn gái cũ kia, hơn nữa cũng chẳng ai muốn Kazama buồn bã.
Nếu không nói đến, việc này cũng sẽ rất tổn hại đến danh dự của vị tiểu thư Suotome. Dù sao ngày trước cũng là Ai đứng ra khiến Miho một trận sống chết, bây giờ hai người họ cứ thế quay lại, chẳng phải nói Shinnosuke không xem trọng bạn bè hay sao?
Dẫu sao với địa vị của Ai, xử lí việc lần này cũng không phải khó khăn. Nhưng đám bạn lần này lại muốn xem thử trò diễn của cô nàng. Cu Bo nói sau lần Shinnosuke từ chối khiến cô ta khóc mất hết mặt mũi chạy đi giữa sảnh, trước mắt bao nhiêu học sinh cứ nghĩ cô ta đã bỏ cuộc. Không ngờ lại dai dẳng tới mức tự mình đăng hình tuyên bố cả hai gương vỡ lại lành.
Quá nực cười.
"Nói như vậy cũng không phải là không đáng lo." - Hima khẽ nhíu mày - "Dù cho chị Ai cho gỡ hết các bài đăng cũng như báo trường xuống, thì đáng ngại nhất vẫn là miệng lưỡi của học sinh trong trường."
Đám người không ngạc nhiên lắm, dĩ nhiên ai cũng nghĩ qua việc này. Đại học A bọn họ theo học chính là một trong những đại học tư danh tiếng, nằm trong top 16 của thế giới, số lượng sinh viên không quá nhiều nhưng họ đều ít nhất có chút tiếng tăm dù là trên mạng hay ngoài đời. Lại nói, đám người đó không có gì làm lại rất hay buôn chuyện, báo trường cũng không kiêng dè ai, người nào muốn xem liền có thể xem, muốn share bài cũng có thể nhanh chóng làm được. Nói không chừng hơn nửa cái trường này đã bị Miho kéo thành công rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊU
Fanfictiontruyện ngắn về hai cậu bạn. tác giả : gao