Mình bị lỡ mấy lần rồi mới chộp đc tiếp nè, số đều ghê luôn TvT Cảm ơn các readers nhiều lắm 💦💜
*
"Cậu muốn gì?"
Shinnosuke ngoài cười trong không cười nhìn Miho, không ngần ngại thô lỗ. Có điều khác với trước đây Shinnosuke vừa thấy cô nàng này là đã né đi tám thước thì bây giờ anh vẫn chẳng có vẻ gì là trốn tránh.
"Chào cậu, Shin - chan."
Miho rất tự nhiên kéo ghế xuống ngồi, hành động này của cô lọt vào tầm mắt Shinnosuke rất nhanh, anh không nghĩ cô gái này vẫn còn dễ dàng tiếp xúc với anh như vậy. Shinnosuke bật cười, ánh mắt có phần ảm đạm.
Cả hai ngồi yên lặng như vậy một lúc lâu. Shinnsuke như quên mất sự hiện diện của cô gái xinh đẹp cạnh bên, ăn không ăn mà mở miệng nói chuyện cũng không, nếu không nhờ ánh mắt đang thất thần mở thao láo kia, người ta nói anh chết rồi cũng không sai. Nhưng trớ trêu thay, hình ảnh cặp đôi nam nữ thần một thời của trường đại học ngồi cạnh nhau nhanh chóng là một cú shock lớn, tất cả sinh viên đều ngỡ ngàng khi lần trước họ đã thấy Shinnosuke lạnh lùng từ chối Miho khiến cô khóc một trận rùm beng giữa sảnh, bây giờ họ lại ăn cơm trưa cùng nhau? Hai người này định diễn kịch gì đây?
"Shin - chan." - Miho bối rối lên tiếng, cô cảm nhận rõ ánh nhìn khắp nơi đang chĩa vào họ. Cô quả là có ý định khiến mọi người để ý đến việc cả hai người họ đang dần thân thiết lại nhưng thật ra cô cũng không quen lắm với việc bị bàn tán.
Ánh mắt Shinnosuke dao động, vừa liếc qua Miho, định mở miệng tạm biệt thì lại nghe giọng nói quen thuộc ở cửa căn tin.
Anh vừa ngước đầu liền thấy hình dáng không thể nào quen thuộc hơn, người khiến đầu óc Shinnosuke không còn chút tâm trí nào, người làm anh phải vắt đầu óc đơn giản của mình ra xem đi xem lại suốt cả tuần. Và bây giờ thì cậi ta đang đi kế tên nào đó trông cũng quen thuộc không kém.
Shinnosuke nhìn chăm chăm vào hai con người đang cãi lộn chí chóe trước mắt, nhưng trong mắt anh chỉ có sự vui vẻ giữa hai người bọn họ, không hiểu vì điều gì, Shinnosuke vô thức nghiến răng, ánh mắt hằn học không giấu giếm được.
Miho quan sát từ đầu, ngạc nhiên khi thấy Shinnosuke đột nhiên lộ ra vẻ mặt tức tối như vậy, nghiêng đầu theo hướng anh nhìn thì cô chỉ thấy cậu bạn thân của anh - Kazama Tooru đang đi với... học sinh cá biệt của trường? Kawamura Yasuo?
BẠN ĐANG ĐỌC
nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊU
Fanfictiontruyện ngắn về hai cậu bạn. tác giả : gao