Ảnh được cắt ra từ phim.
Shinnosuke đứng trước căn phòng của cậu ở chung cư, đưa tay bấm chuông. Khoảng vài giây sau, mẹ của cậu ra mở cửa. Nhìn thấy anh đang cõng cậu, ánh mắt bà có chút ngạc nhiên, sau đó lại cười :
"Lúc nào cũng là con chăm sóc cho nó, làm phiền con quá cu Shin"
"Không sao ạ" - Anh lên tiếng, cởi giày ngoài thềm rồi đi vào nhà - "Cháu xin phép"
Shinnosuke vốn quá quen thuộc với nhà Kazama, anh đưa cậu đến phòng ngủ, tay lục trong cặp Kazama lấy ra chìa khoá phòng. Shinnosuke thả Kazama đang ngủ say như chết xuống giường, thở dài nhìn cậu, hình như gần đây anh hay nghĩ về cậu lắm.
Mẹ Kazama bước vào, tay cầm một xô nước và cái khăn bông lớn, e dè nhìn cậu :
"Shinnosuke, con có thể giúp cô lau người cho nó một chút không? Cô đang xếp đồ dở"
"Được ạ" - Anh mỉm cười, hai tay nhận lấy thau nước và khăn.
Mẹ cậu đưa tay bật đèn phòng, nói cảm ơn rồi đóng cửa ra ngoài. Dù sao bà cũng quen thuộc với Shinnosuke mà, thằng nhỏ tốt lắm, nhờ việc nhà hay chăm sóc cho đứa con trai đang ngủ say kia thằng nhỏ chưa bao giờ từ chối.
Shinnosuke khẽ cắn môi, anh vắt nước rồi đứng dậy, trầm ngâm nhìn người đang nằm lăn lóc trên giường kia. Nén tiếng thở dài và cố xua đi mấy cái suy nghĩ kì lạ, anh cúi người tháo từng chiếc nút áo đồng phục của cậu.
Chiếc khăn khẽ di chuyển trên ngực cậu, nước lạnh làm cậu khó chịu vặn người. Shinnosuke không hiểu sao lại đỏ mặt, nhịp thở cũng nặng nề hơn.
"Xem cái thân ốm yếu kiểu này mà còn đòi quen một cô gái?" - Shinnosuke hừ lạnh, ánh mắt đượm buồn.
Shinnosuke là một người thẳng thắn và quyết đoán, nhưng anh lại là người khá ngu ngốc trong tình yêu. Hử? Không nhìn ra? Chẳng phải ngày còn nhỏ bản thân bảo một lòng yêu chị Nanako, vậy mà hễ gặp cô gái nào cũng giở trò cưa cẩm sao, khi thì con đường vào trái tim, khi thì giọt lệ xinh đẹp của cô tiếp viên hàng không.
Anh thở dài.
Đến bây giờ anh vẫn chưa xác định được cảm xúc của anh hiện tại là như thế nào. Một cảm xúc không thể gọi tên.
Shinnosuke chậm rãi lau người cho Kazama, anh nâng người cậu, cho người dựa vào mình, đầu gác lên vai, từ tốn lau lưng và cổ của người kia. Nhẹ nhàng và chậm rãi, anh sợ người kia sẽ thức, anh sợ cậu bị đau.
Thôi nào Shinnosuke, Kazama cũng là trai tráng, đau cái gì chứ?
Anh đặt cậu nằm xuống, bước xuống giường vắt nước rồi lại quay lên cởi khoá quần cậu ra. Shinnosuke nhận thức mặt mình đang dần nóng lên và não bắt đầu liên tưởng đến mấy thứ không đâu. Nhưng mà anh đang chăm sóc cậu nhé, lau người sạch sẽ cho cậu ngủ thôi. Tại người say không nên tắm vào ban đêm mà.
Shinnosuke ném quần dài đồng phục cậu xuống đất, anh để chân cậu gác lên vai mình, rồi bắt đầu lau. Từng cử động chậm chạp, âu yếm của anh dồn hết vào bàn tay đang chăm chỉ lau chân cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊU
Fanfictiontruyện ngắn về hai cậu bạn. tác giả : gao