14

3.2K 338 35
                                    

Ảnh được cắt ra từ phim.

Có couple nào khác cùng truyện các bae muốn mình viết vài shots cho họ không nào? 😆💪

*

"Tớ nghĩ tớ thích một người mất rồi."

Kazama lặng thinh, trong chốc lát chẳng biết nên phản ứng thế nào. Cười xòa lên vui vẻ hay giả vờ làm một thằng anh em chọc ghẹo cậu ta? Cậu không biết, nên sau cùng tất cả những gì Kazama làm là yên lặng đứng đó, không bày ra bất cứ hành động gì.

Shinnosuke nhìn sắc mặt cậu dần tái mét, khẽ nhíu mày, tiến lại gần cậu hơn. Bước chân gấp gáp nhanh chóng đưa anh đến trước mặt Kazama.

"Này."

Kazama bị lay vai, tròn mắt ngẩng đầu mới phát hiện ra Shinnosuke. Cậu liền nở nụ cười nhẹ.

"Tốt cho cậu."

"Chỉ thế thôi?"

"...Ý cậu là sao?"

Kazama khó hiểu hỏi, nhưng ánh mắt lại cứ nhìn lung tung chẳng cố định vào đâu. Trong đầu Shinnosuke chưa bao giờ quên đi câu nói của Ai vào đêm cậu ta cho anh đi nhờ xe, và ngay khoảnh khắc khó xử này, anh lại nghĩ đến nó.

Tình cảm của anh dành cho ai sẽ thật sự ảnh hưởng đến Kazama?

"Cậu cũng đang thích một người phải không?"

Shinnosuke bất ngờ hỏi, ánh mắt anh khẽ tối lại sau câu hỏi chính mình đặt ra. Đáp lại anh là cái gật đầu hời hợt của người đối diện.

Shinnosuke luôn biết Kazama Tooru là một người rất giỏi giả vờ, rất giỏi che giấu cảm xúc thật sự của mình. Giống như ngay lúc này, dù trông cậu có lạnh nhạt hay trông có vẻ chẳng quan tâm đến việc họ đang nói, anh liếc qua liền biết con người kia đang rất bối rối. Nohara Shinnosuke này, từ năm 5 tuổi đã vô thức quan sát người bạn khó tính này, chẳng có gì qua mắt được anh.

Câu nói tự tin này của Shinnosuke được giữ mãi cho tới rất lâu sau này, khi mà Kazama tặng cho anh cái nhếch miệng khinh khỉnh và nói : "Nếu như không có gì lọt qua mắt cậu được, chẳng phải cậu nên nhìn ra tình cảm suốt mấy năm đó của tớ sớm hơn sao?"

Lúc đấy Shinnosuke chỉ biết cười hề hề ôm cậu mà thôi, chẳng nói được gì nữa.

Nhưng đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại, mớ tình cảm rắc rối này còn chưa thể gỡ, làm sao bọn họ có thể hiểu lòng nhau nhanh như vậy được?

"Này, nói tớ nghe người cậu thích là ai."

Shinnosuke đưa tay nắm lấy bàn tay của Kazama, nhất quyết không cho cậu giật ngược lại. Mà Kazama, cảm nhận bàn tay bị siết chặt đến như vậy cũng thừa biết người nọ đang có chút tức giận, cũng không thèm đôi co giật tay ra.

"Là một người bạn." - Cậu đáp, không nhìn anh.

"Là đàn ông?"

Kazama giữ im lặng.

"Tớ cũng đang thích một người."

Shinnosuke lặp lại câu nói, giọng anh có phần lạc đi.

nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ