artist hình trên : プルちょめ
Trong truyện thì cấu trúc nhà của Shin thay đổi chút. Tuổi tác Hima cũng cho rút ngắn lên so với tuổi Shin luôn nha.
Cho những ai thắc mắc về nv Shiori thì cô bé xuất hiện ở tập mà Masao thôi miên Kazama trở thành bà nội trợ đảm đang yêu chồng nha (mình không nhớ số tập TvT) ở tập này Kazama đã "iu" Shinnosuke và về nhà cu cậu tắm chúng, ăn chung ngủ chung đó ^///^
"Con về rồi đây"
Shinnosuke mở cửa, vừa cởi giày vừa nói vọng vào. Bà Misae ra cửa nhìn anh, mỉm cười :
"Hôm nay chịu ăn nói đàng hoàng thế này, có chuyện gì à?"
"Sao ạ?" - Anh ngẩng đầu, không hiểu ý mẹ mình.
"Con nhớ lại xem có bao giờ con về nhà chịu nói 'con về rồi đây' không? Toàn ca hát vớ vẩn" - Bà cười nhẹ, xoay người vào trong - "Hôm nay có món cà ri con thích đấy, tắm rửa rồi nhanh nào. Ba con cũng sắp về rồi"
Shinnosuke im lặng nhìn mẹ mình. Anh đặt giày lên kệ rồi đi thẳng lên lầu.
"Himawari, hôm này thằng bé sao thế?"
Bà Misae hỏi đứa con gái đang đeo một bên tai nghe giúp mình chuẩn bị cơm. Hima ngẩng đầu, rồi cô nhún vai với mẹ mình. Ông anh ngốc đó cô đây không thèm quan tâm.
Shinnosuke vừa vào phòng đã ném cặp sách vào một xó. Phòng anh rộng lắm, nhưng mà với lối sống bừa bộn không bỏ thì cái phòng lớn thế nào cũng trở nên chật chội. Con người này hiện tại đang cực kì bối rối. Là cái vụ sáng nay chứ không đâu xa xôi, Kazama đáng ghét đó, nói thích một câu liền ngay lập tức được đồng ý. Đã như vậy, sao lại dám đi nói thích người khác trước mặt anh chứ, có biết anh rất khó chịu hay không?
"Khoan đã..." - Shinnosuke bật dậy, mặt mày đen hết lại - "Khó chịu là cái quái gì chứ?"
Anh gãi đầu thật mạnh rồi hét lên một tiếng làm bà Misae và Himawari dưới nhà giật mình, cả ông Hiroshi vừa về nhà chưa kịp nói câu 'ba về rồi đây' đã bị doạ cho hết cả hồn. Còn nhân vật chính hét cho đã rồi lại nằm phịch xuống giường.
"Anh hai" - Himawari mở cửa phòng, nheo mắt liếc nhìn con người đang nằm dài ra giường - "Anh đang làm cái gì vậy?"
"Chuyện gì?" - Shinnosuke quay mặt ra cửa, lầm bầm.
"Xuống ăn cơm, ba về rồi kìa"
Hima mất kiên nhẫn nhìn anh hai mình lết từ giường xuống tới nền đất. Cô dựa vào tường, nheo mắt nhìn anh :
"Anh đang khó chịu chuyện Kazama - san hả?"
Đúng là em gái Shinnosuke, miệng mồm thẳng thắn không khác gì thằng anh.
"Cái gì?" - Shinnosuke nhảy dựng - "Em nói cái gì vậy?"
Himawari vẫn không thay đổi cảm xúc, cô bước vào phòng, kéo cái ghế bàn học ngồi xuống nhìn ông anh đang đơ mặt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊU
Fanfictiontruyện ngắn về hai cậu bạn. tác giả : gao