13

3.1K 342 18
                                    

Artist: https://www.zerochan.net/Pixiv+Id+2418912

Đây là link dẫn đến account zerochan của artist. Mình sẽ cố gắng tìm tên trên twitter 🤔

*

Hoa khôi khối D Miho Yamamoto update hình hẹn hò với Shinnosuke Nohara. Tình cũ nối lại giữa nam thần và nữ thần?

Bo vừa ném chiếc điện thoại ra, biểu tình của đám bạn liền trở nên cứng nhắc. Anh đoán không sai lắm, ngoài việc Masao đang lo lắng ngó xung quanh thì trông Ai như muốn tăng xông lên não tới nơi. Chỉ ngạc nhiên là Nene chẳng có biểu cảm gì đặc biệt mà chỉ ngồi yên đó, cùng lắm là một cái nhíu mày sau đó lại thôi. Kì lạ, bình thường không phải người này sẽ chửi đổng lên sao?

Còn Shinnosuke? Tên đó bây giờ đang trố mắt ra đầy kinh hãi, trên mặt là cái biểu cảm không biết trời trăng gì đang diễn ra. Bo bắt gặp ánh mắt hoang mang của cậu ta, anh chỉ biết nhún vai, Shinnosuke quả nhiên là vận xui đầy mình mà, ngồi không cũng gánh cả tá nạn.

Nene ngồi đó, cảm thấy cực kì không yên lòng. Cô không nói nhưng cô thừa biết chắc tâm trạng cậu bạn ngu ngốc kia nhất định đã bị đả kích rồi. Nghĩ thế nhưng Nene cũng chỉ yên lặng, một cái ngước nhìn cũng không có. Haiz, thật sự rất muốn tìm căn phòng kín đem thỏ bông ra giải tỏa mà.

Thế nhưng lúc này, Kazama lại đãnh gãy bầu không khí bối rối và lạnh lẽo bằng giọng cười của cậu, không quá lớn nhưng đủ để đám bạn nghe thấy. Dù nụ cười đó chỉ gọn ghẽ một tiếng nhanh như chuồn chuồn lướt gió, nhanh và ngắn đến nỗi đám bạn không biết có phải họ thật sự vừa nghe tiếng cậu hay không.

Shinnosuke không hiểu vì sao lại rất lo lắng quan sát từng thay đổi trên nét mặt của Kazama. Dù cho anh chẳng dính dáng tới chuyện này, hay đúng hơn ở thời điểm hiện tại thì chuyện này đáng ra không ảnh hưởng gì tới tâm tình Kazama. Vậy mà Shinnosuke vì một lí do nào đó, thật sự đối với Kazama hiện tại đang rất rất lo sợ.

"Shinnosuke, quả nhiên không thể không nói, mắt nhìn người của cậu thật tốt."

Ai lên tiếng, giọng nói âm u của cô dọa sợ không ít người, kể cả các chị người hầu đứng gần đó vẫn có thể nghe rõ mồn một sự lạnh lẽo đến đáng sợ từ cô chủ.

"Ai - chan, cậu bình tĩnh lại đi, tớ thấy đây không phải lỗi của cu Shin."

Masao, người duy nhất tâm trạng còn giữ vững lo đến cuống cả lên, chỉ biết theo thói quen năn nỉ các bạn của mình hạ cơn nóng xuống. Nhưng lời cậu nói thật sự cậu cho là đúng, thật ra ai cũng cho là đúng vì nhìn tên kia đi, nhìn cái bản mặt lo lắng chuyển xanh rồi trắng đến muốn ngất đi kia, đến tám chín phần chuyện này là do một tay Miho kia dựng lên rồi.

Bo đảo mắt mấy cái, anh cho họ xem cái này có tính là phá nát hạnh phúc đồng đội lẫn gia đình người ta không vậy?

Hm, hình như là vậy mất rồi.

Hầu như ai cũng trong đám bạn đều nơm nớp xem xét vẻ mặt của Kazama chứ không quan tâm đến Shinnosuke kia, anh vô tội họ tin. Nhưng Kazama thì... đùa chứ lỡ cậu shock quá ngất xỉu tại đây thì họ thật sự chẳng biết làm thế nào.

nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ