Hình ở trên các bạn search youtube: Trông nhà với Kazama là sẽ ra tập nhé XD nôm na là chỉ vì giấu MoePi mà Kazama sẵn sàng ôm ấp cu Shin. Lại còn sửa câu nói của Shinnosuke như trên nữa chứ =)))
Shinnosuke nhận ra Himawari đang chán ghét anh, anh cũng đã dự đoán được. Cũng không khó lắm khi bà Misae chỉ vừa nhắc đến tên anh là con bé đã nhíu hàng lông mày, đôi mắt lạnh đi. Shinnosuke cố nói chuyện với con bé để giải thích nhưng chỉ vừa thấy bóng dáng anh là nó đã chạy đi mất dạng. Shinnosuke thở dài, sống chung một nhà cứ như thế này sẽ khó xử lắm đây.
Mặt khác, tâm trạng Himawari thì càng ngày càng tệ đi, cô bé cảm thấy từ trước tới giờ mỗi ngày đều cố gắng ra là đều chẳng có ích gì.
Nhưng Nene nói rất đúng, con bé chỉ có thể trách anh nó vì sự thất vọng anh nó
tạo ra, còn quyết định của Shinnosuke như thế nào Hima không hề có quyền."Hima?"
Himawari giật nảy mình, cô bé quá tập trung vào suy nghĩ của mình nên chẳng để ý xung quanh từ lúc bước ra khỏi nhà. Cô bé ngẩng đầu, trái tim không chịu được thắt lại.
"Anh Kazama."
Kazama nghiêng đầu, hôm nay con bé không gọi cậu là anh dâu nữa sao?
"Trông em không khoẻ lắm thì phải?" - Kazama tiến gần lại cô em gái, lo lắng hỏi. Cậu vừa hoàn thành một buổi ôn tập với Cheetah, đang trên đường về nhà thì thấy con bé này đứng ngay quầy báo trên đường, dù cho con bé đang nhìn chằm chằm vào mặt báo cậu vẫn nhận ra nét mệt mỏi trên khuôn mặt kia.
"Không..."
Himawari cười nhẹ, ánh mắt lảng tránh người trước mặt. Cô bé nhận ra mình không dám nhìn thẳng vào người kia vì cô bé luôn tưởng tượng đến cảnh người anh trước mặt sụp đổ.
"Hima?"
"Anh vừa đi đâu về sao?"
Kazama ngạc nhiên khi cô bé thay đổi cảm xúc một cách bất chợt. Cậu mỉm cười xoa đầu Hima vài cái, cậu thừa biết cô có chuyện buồn nhưng nếu em ấy không muốn kể, cậu sẽ không ép. Kazama thở hắt một hơi, nhẹ giọng nói cô bé cậu vừa đi ôn bài.
"Kawamura - san?" - Hima cảm thấy cái tên này rất quen.
"Sao?" - Cậu nhếch miệng - "Quen thuộc phải không?"
Tròng mắt Hima dãn to, sáng lên.
"Anh Cheetah!"
Kazama khúc khích, Hima trông rất ngạc nhiên vì Kazama lại đi ôn tập với anh ta. Cô bé nhớ rất rõ bọn họ gần như là kẻ thù, nói đúng hơn là Đội phòng vệ Kasukabe đều luôn có chuyện để cãi với Cheetah từ lúc còn là những đứa trẻ.
Himawari cùng tản bộ với Kazama cho đến khu về nhà cậu. Suốt cả quãng đường đi bọn họ đã nói về Cheetah, nói rất nhiều về Cheetah. Cô bé nghe người anh cạnh bên chậm rãi nói về sự thay đổi của Báo đốm lúc ở cạnh cậu, nói về thật ra Báo đốm thông minh đến thế nào và thậm chí còn cười mỗi khi nhắc đến những sai phạm nhảm nhí mà Cheetah hay mắc phải.
"Cậu ta thật ra rất thú vị."
Rất thú vị sao?
"Anh có vẻ thích senpai nhỉ?" - Đáy mắt Hima bất giác tối lại, ánh lên những suy nghĩ không rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊU
Fanfictiontruyện ngắn về hai cậu bạn. tác giả : gao