5

5K 448 37
                                    

artist hình trên : プルちょめ
><

Kazama mở mắt, cậu nghe tiếng bíp bíp từ đồng hồ báo thức, ánh nắng từ cửa sổ làm cậu phải nhăn mặt. Hử... sáng rồi à?

Cậu bật dậy, bơ phờ nhìn xung quanh phòng. Hình như là Shinnosuke ở đây đêm qua phải không? Đúng rồi còn gì, cậu còn nhớ rõ từng chút một những thứ diễn ra hôm qua kia mà.

Kazama đảo mắt, có vẻ Shinnosuke về rồi. Cậu đưa tay lấy điều hoà trên đầu giường tắt đi rồi mở chăn thò chân xuống giường. Trời lạnh quá đi mất. Mở điện thoại thì nhận ra hôm nay là chủ nhật, khoẻ rồi, cậu đang nhức đầu gần chết vì hôm qua nốc bia. Chủ nhật thì tha hồ nghỉ ngơi rồi.

Cậu xỏ hai chân vào dép bông rồi chậm chạp mở cửa phòng đi xuống lầu. Cậu ở chung cư và căn của gia đình cậu chỉ có đúng một cái nhà vệ sinh dưới lầu thôi mặc dù cái khu nhà to tổ bố, vì vậy sáng nào cũng phải mắt nhắm mắt mở mà lê lết xuống nhà.

"Chào buổi sáng thưa mẹ" - Kazama dụi mắt, đứng trên cầu thang lên tiếng.

"Chào buổi sáng con trai" - Mẹ cậu mỉm cười, hai tay bà đang bưng hai dĩa trứng - "Xuống đây rửa mặt ăn sáng nào"

Kazama gật gật đầu, ngáp một cái rồi đi xuống. Nhưng mà vừa ngẩng đầu lại gặp cái bản mặt của ai đó đang nhìn mình cười cười. Rồi người đó còn dám mặc cái áo MoePi mình để trưng mà không dám đụng tới màu hồng trắng chật ních. Được lắm, cái áo đó mà rách là cậu biết phải làm gì rồi đó Shinnosuke.

"Cậu còn ở đây?" - Kazama đen mặt.

"Ơ, thế cậu nỡ đuổi người đã chăm sóc cậu cả tối hôm qua đi hả?" - Shinnosuke làm mặt buồn như con cún bị bỏ rơi, mặc dù đối với Kazama cái mặt đó ghê chết đi được.

"Nó chật vật với con cả tối hôm qua đấy, con xem nó còn phải m..." - Mẹ cậu lên tiếng, nhưng vừa nhìn xuống dưới cậu liền nheo mày - "Con không mặc quần hả?"

Kazama cứng người, cậu cúi xuống nhìn phần dưới được che bởi áo của mình rồi nhìn lên cái bản mặt con người đang chắp hai tay xin lỗi kia.

"Mẹ kiếp"

Cậu tặc lưỡi, mặt đỏ hết lên, liền xoay người chạy lên phòng tìm cái quần xỏ vào.

"Xin lỗi con cu Shin, thằng nhỏ nó cứ ngơ ngơ vậy đó" - Mẹ cậu hơi xấu hổ mỉm cười - "Con cứ ăn sáng đi rồi về nhà sau, cô phải ra ngoài một chút"

Shinnosuke gật đầu đứng lên tiễn mẹ cậu ra cửa. Anh quay trở về bàn ăn thì thấy Kazama đang ngậm bàn chải, tay cầm li nước súc miệng, mặt đầy u ám nhìn mình.

"Sắp chảy rồi kìa" - Shinnosuke chỉ vào miệng, thích thú nhìn người kia luống cuống chạy vô nhà vệ sinh.

Shinnosuke ngồi vào bàn, vừa ăn đúng một miếng trứng, Kazama đã ra kéo chiếc ghế đối diện ngồi xuống.

"Shinnosuke" - Cậu lên tiếng, mặt đầy nghiêm túc chĩa thẳng vào người trước mặt.

"Hả?"

nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ