9

3.7K 385 45
                                    

Tại sao readers của tôi lại ham muốn ngược Kazama đến như vậyyy?! 🤔😂

Kazama từ chối đi chơi cùng đám bạn vào buổi chiều vì cuộc hẹn với Shiori. Đến khi cả đám hỏi lí do, Kazama vì lo đám người sẽ lại làm ầm lên nên cũng chỉ đành nói dối là gặp mặt một người bạn.

"Thật sự là gặp bạn?"

Nene khoanh tay, hoàn toàn không có một chút tin tưởng. Kazama cười đến khổ sở, trong mắt cô gái này cậu thiếu tin cậy đến như vậy?

Shinnosuke vẫn ngồi yên chống cằm nhìn Kazama đang đổ mồ hôi đầy mặt. Hừ, liếc một cái liền biết cậu nói dối. Dù cho Kazama thật sự đi gặp bạn, là người bạn nào mà đến cái tên cũng phải giấu mọi người.

Kazama rốt cục cũng thành công thối lui với đám Nene đang trưng mắt nhìn cậu. Vừa xách cặp đi ra được một lúc tay liền bị kéo lại, va cả lưng vào người đằng sau.

Kazama có chút bất ngờ, sau đó thoáng qua lập tức nhận ra mùi hương quen thuộc.

"Shin?" - Kazama xoay người, nằm gọn trong vòng tay của anh.

"Nói tớ nghe xem." - Shinnosuke nhướng mày, cười đến lạ lẫm - "Cậu định đi đâu?"

"Sao thế?" - Kazama có chút chột dạ - "Tớ đã nói đi gặp bạn rồi còn gì?"

"Bạn là ai?"

Kazama đối với một Shinnosuke lãnh cảm lại nóng tính liền chán ghét.

"Không liên quan đến cậu."

Toan xoay người bỏ đi lại bị kéo lại.

"Cậu đi gặp Shiori?"

Kazama ngây người, chân chôn một chỗ.

"Đừng... đừng có gọi tên cậu ấy như vậy. Cậu còn không có thân th-"

"Cậu thật sự đi với cậu ấy?"

Shinnosuke lạnh giọng, dẫu vậy sự buồn bã trong mắt anh vẫn hiện rõ mồn một.

Kazama định lên tiếng, nhưng giọng nói nghe như van nài của anh một lần nữa đánh vào tâm trí cậu.

"Chúng ta trải qua bao nhiêu năm cùng nhau như vậy rồi, cậu vẫn quyết định nói dối tớ?"

Khoảng im lặng kéo dài, cho đến khi Shinnosuke mất kiên nhẫn vừa định mở miệng, giọng nói yếu ớt của Kazama vang lên.

"Tớ đi gặp Takahashi."

Shinnosuke khựng lại, sau đó trừng mắt.

"Cậu đã bảo không thích cô ấy kia mà."

"Shin, tớ không thích cô ấy nhưng tớ là người đem lại cho cô ấy những hiểu lầm đó." - Kazama thở dài, gỡ tay anh ra khỏi tay mình - "Cậu không định cho tớ đi xin lỗi cô ấy một câu sao?"

Shinnosuke không giữ được vẻ mặt cau có của mình.

"Shin."

"Cậu sẽ từ chối cô ấy chứ?"

Shinnosuke hỏi cậu, Kazama nhìn thấy nét căng thẳng trên gương mặt anh liền cảm thấy buồn cười.

"Sẽ." - Kazama cười rộ.

nohara shinnosuke x kazama tooru . YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ