Buổi sáng sau đêm Bách Hoa Lâu bị tiêu diệt, mặt trời tỏa nắng ấm áp, chim hót líu lo, cây lá vui vẻ đung đưa đón gió. Trong một căn phòng nhỏ, những âm thanh cực kỳ " sát phong cảnh " đang diễn ra:
" A... Ầm... Ầm... "
" Rắc... rắc... ầm... "
" Chết đi... "
" A... bình tĩnh... bình tĩnh... "
Vâng thưa các bạn, chính xác thì nó phát ra từ phòng của hai tên tử thần: Ma Kết và Thiên Yết. Chúng ta hãy quay lại tối qua, cùng nghe cuộc nói chuyện trong phòng Xà Phu để hiểu vấn đề.
Trong phòng Xà Phu, đêm...
- Hoàng thượng, ta đã hoàn thành nhiệm vụ rồi, ban thưởng nga. - Triệu Lam đại tướng quân đỉnh đỉnh đại danh hiện đang dựa vào người bạn Xà cọ qua cọ lại, y như con cún con đang đòi xương để gặm ( Triệu Lam: Ngươi ví ai là cún hả? | T.g: Ngươi không có tư cách khiếu nại. | Triệu Lam: Lý do? | T.g: * cười nhẹ * Ngươi là nhân vật phụ. | Triệu Lam: * cứng họng, tổn thương sâu sắc * )
- Ngươi xê ra. - Xà Phu vừa nắm đầu Triệu Lam lôi ra vừa nói
- A, hoàng thượng, ngươi hứa rồi, phần thưởng của ta đâu, mỹ nhân của ta đâu.
- Ngươi ngồi xuống trước đi.
Triệu Lam ngồi xuống, mắt vẫn nhìn chằm chằm về phía Xà Phu:
- Hoàng thượng, nếu ngươi muốn tự mình " lấy thân báo đáp " ta cũng không ngại nga, ngươi tuy không thuộc loại mỹ nhân ta thích nhưng cũng là một mỹ nam nhân nga.
- Triệu Lam, ngươi thật sự không muốn sống hả? - Thiên Ân nghe xong lập tức cho tên ngu vừa phát ngôn một chưởng. Triệu Lam nhanh chóng né qua một bên, chưởng lực đập vào bàn, cái bàn bằng gỗ yếu ớt nhanh chóng nát thành bột vụn.
- Ê... ê, cẩn thận, chết người nga.
- Được rồi, Triệu Lam, ngươi thấy 12 người lúc nãy thế nào?
Triệu Lam mơ màng nghĩ lại:
- Mỹ nhân, toàn là đại mỹ nhân nga.
- Được rồi, ngươi chọn ra hai người trong đó đi. - Xà Phu vừa nói vừa lấy một xấp hình vẽ ra cho Triệu Lam.
- Chọn sao để coi. - Triệu Lam cúi đầu suy nghĩ - Nữ nhân thì ta chơi chán rồi, chọn nam nhân đi. Hừm, người này có vẻ mạnh, không đè được ( chỉ Sư Tử ), người này có vẻ yếu ớt, sẽ không chịu nổi ( chỉ Bạch Dương ), tên này... nhan sắc không đủ tiêu chuẩn ( chỉ Kim Ngưu ), tên này nhìn gian quá ( chỉ Song Tử ), hai người này sinh đôi hả? - Triệu Lam nhìn thật kĩ, ba phút sau phán - Ta chọn hai người này.
Xà Phu và Thiên Ân đứng hình trong chốc lát, lòng cũng nghĩ:
" Triệu Lam, ngươi thật sự rất có mắt nhìn người, không chỉ chọn trúng hai người đẹp nhất mà cũng là hai tên ác nhất. Dù là bọn ta muốn hại ngươi cũng phải thương cho ngươi nga. Ngươi cứ ráng mà sống, qua được ải này bọn ta sẽ không chơi ngươi nữa đâu " ( không biết ẻm nó còn mạng mà qua không nữa ).
- Khụ, được rồi, bọn họ ở cách đây hai gian phòng, chuyện còn lại là do ngươi nga, trời cũng sắp sáng rồi, hành động nhanh chóng một chút. - Xà Phu vỗ vai Triệu Lam tỏ vẻ thương cảm nói
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Xuyên Không
Kurgu OlmayanTruyện xoay quanh 12 cung hoàng đạo, 12 ngôi sao luôn ẩn chứa những điều bí ẩn, những tình nghịch và hồn nhiên là đặc điểm chung của họ. Bước vào thế giới này, bạn sẽ có những tiếng cười thỏa thích, được trở về với tuổi thơi của mình, được nhận ra m...