Chiếc xe dừng trước cổng ngôi biệt thự to lớn, chú Park bước xuống ấn chuông cửa rồi nói vài lời khiến cánh cổng lớn kia liền chậm rãi mở ra, sau đó trở lại xe rồi lái xe vào trong ngôi biệt thự. Chiếc xe dừng trước thềm, chú Park lần nữa bước xuống mở cửa sau ra, bóng dáng nhỏ bé lập tức nhảy vọt xuống xe rồi chạy vào trong nhà, vừa chạy vừa gọi to "Chồng nhỏ ơi!" khiến bà Jung cùng chú Park phía sau phì cười.
Jessica chạy vào trong sảnh liền thấy một người phụ nữ trung niên đang nhàn hạ uống trà, liền chạy đến chào một tiếng "Bác Im", sau đó không để người đó đáp lời liền chạy tới chỗ cái dáng nhỏ nhỏ đang nhìn về phía mình. Đứa bé kia từ khi nghe thấy giọng Jessica là cứ nhìn về phía Jessica không chớp mắt, miệng nhỏ cứ bặp bẹ gọi tên Jessica.
-Si..ca... a a... Sica...-Đứa bé kia đưa hai cánh tay ngắn cũn của mình vươn ra, như muốn ôm lấy cô bé trước mắt mình.
-Yoong của Sica, có nhớ Sica không, Sica nhớ chồng nhỏ lắm đấy.-Jessica như hiểu ý ôm lấy Yoona vào lòng, không ngừng hôn lên khắp mặt Yoona như thể hiện nỗi nhớ
-A a...Si..ca...a a...-Yoona được hôn liền thích thú cười khanh khách, hai bàn tay nhỏ nhắn ôm lấy hai má của Jessica nhẹ nắn bóp, sau đó lại chồm tới hôn nhẹ lên môi của Jessica một cái.
-Á, Yoong hôn Sica, Yoong hôn môi Sica. Bác Im, chồng nhỏ hôn môi Sica!-Jessica bế Yoona chạy lại phía bà Im mà hí hửng nói, cũng chả biết lấy mặt mình đã ửng hồng.
Bà Im nghe vậy cũng chỉ mĩm cười hiền hậu, gật nhẹ đầu tỏ ý đã nghe. Jessica sau đó quay sang nhìn Yoona, lại lần nữa bị Yoona "cưỡng hôn", thế là mặt cô bé từ hồng sang đỏ, một chút ngượng ngùng dâng lên trong lòng. Không phải lần đầu Jessica bị Yoona hôn môi, nhưng chẳng hiểu sao lần nào bị Yoona hôn đều không tránh khỏi ngượng ngùng cùng đỏ mặt. Bà Im nhìn Jessica đỏ mặt liền phì cười, lại nhìn Yoona đang ôm mặt Jessica cười đầy vẻ đắc thắng, bà trộm nghĩ có khi nào con gái mình chính là tiểu quỷ trong lốt con nít không, sao có thể gian manh tới vậy.
-Chị Im, chị khỏe chứ?-Bà Jung ngồi xuống bên cạnh vui vẻ hỏi thăm
-Chị Jung, tôi rất khỏe, chị thế nào?
-Cũng như chị thôi. Hôm nay lại phiền chị rồi.-Bà Jung nói, hướng mắt về phía Jessica cười khổ
-Không hề, có Sica ở đây chơi với Yoona nhà tôi rất tốt.-Bà Im xua tay nói
-Mà cũng ngộ, chỉ sau bữa đó mà hai đứa nó quấn lấy nhau không chịu rời luôn đấy.
-Ừ, chị nhắc tôi mới nhớ...
Chuyện là, ngày mà bà Im trở về nhà sau mấy tuần ở trong bệnh viện sau khi sanh Yoona ra thì bà Jung cùng Jessica sang thăm bà Im cùng em bé. Bà Jung trên tay bồng em bé còn Jessica ở phía dưới túm áo mẹ mà giục mẹ cho xem mặt em bé. Sau đó Jessica được bồng Yoona trong tay, vốn dĩ đang ngủ nhưng Yoona liền tỉnh giấc, mắt chớp chớp nhìn lấy Jessica như đang thẩm định người trước mắt mình. Jessica nhìn đôi mắt đen láy kia đang chớp chớp nhìn mình không nhịn được kêu lên một tiếng đáng yêu, sau đó trong lòng dấy lên cảm giác muốn chiếm hữu, đúng vậy, Jessica muốn có đứa nhỏ xinh xắn này nha. Lập tức hướng về phía bà Im, nghiêm túc mà "tuyên bố" với bà.
-Bác Im, cháu muốn có Yoona bên cạnh mình, vì vậy bây giờ Yoona sẽ là chồng của cháu.
Lời tuyên bố đó khiến 2 bà Im Jung choáng váng mặt mày, không thể ngờ rằng một cô bé mới 4 tuổi mà đã nói ra lời đó, còn có muốn một đứa bé chỉ mới mấy tháng tuổi làm chồng, mà còn là bé gái. Bà Jung nhìn sắc mặt ngẩn ngơ của bạn mình không khỏi khó xử, liền tiến tới nói với Jessica một tiếng không thể, gương mặt Jessica lập tức ửng hồng, hai mắt dấy lên nước mắt, chuẩn bị một màn khóc lóc. Bà Im thấy vậy liền suy nghĩ, sau đó liền nói với Jessica
-Sica, hiện giờ Yoona chỉ mới là em bé, còn có em ấy là con gái, không thể làm chồng con được.
-Nhưng...nhưng con rất muốn có Yoona, Yoona rất dễ thương, rất đáng yêu.-Jessica mếu máo nói.
-Hay là bây giờ, Yoona sẽ là chồng nhỏ của Sica, em ấy sẽ ở đây cho tới khi lớn, sau này lớn lên, hai đứa đủ tuổi rồi Yoona sẽ là chồng của còn.
- Nhưng... như vậy con sẽ phải chờ em ấy lớn lên, còn sẽ không được bên cạnh em ấy, chơi với em ấy, con sẽ rất nhớ em ấy.-Jessica ôm lấy Yoona trong tay, buồn thiu nhìn Yoona đang không hiểu chuyện gì vẫn đang cười.
-Con có thể sang đấy chơi với em ấy nếu như con nhớ em ấy, vì em ấy là chồng nhỏ của con mà.-Bà Im dịu dàng cười với Jessica
-Thật sao? Con có thể sang đây gặp em ấy sao?-Nghe vậy hai mắt Jessica lập tức sáng rực.
Nhận được cái gật đầu của bà Im, Jessica vui mừng cười lớn, sau đó ôm chặt lấy Yoona trong lòng, cúi đầu cười với Yoona, mà Yoona như hiểu được cũng cười lại với Jessica. Đột nhiên Jessica bặm môi như suy nghĩ gì đó, sau đó cúi đầu hôn chụt lên cái môi nhỏ xíu của Yoona rồi cười đầy vẻ đắc chí.
-Vậy là coi như đánh dấu, Yoong sẽ là chồng nhỏ của Sica!
-Haizzz, thật xin lỗi chị, con bé bướng bỉnh nhà tôi...-Bà Jung thở dài nói
-Không sao không sao, nếu như sau này hai đứa nó thật sự yêu nhau thì tôi rất vui được Jessica làm con dâu nhà mình.-Bà Jung cười vui vẻ nói.
-Nhưng Yoona là con gái, con bé nhà tôi cũng thế, tôi sợ anh nhà sẽ không ưng...-Bà Im nói, trong lòng cũng lo sợ. Bà và chồng mình thì không quan tâm tới việc con gái mình sẽ yêu thích một đứa con gái khác, nhưng giờ là con bé lại yêu thích con gái của bạn thân bà, bà sợ sẽ vì chuyện này mà gây xung đột.
-Không sao, ông nhà tôi rất ổn, ông kêu nếu thật sự hai chúng nó yêu nhau thì cứ cho kết hôn, ở Hàn Quốc không chấp nhận thì ra nước ngoài.-Bà Im cười nói
-Thật vậy sao, nếu vậy thì quá tốt. Tôi mong sao hai đứa nó sau này sẽ yêu thương nhau thật nhiều.-Bà Jung đầy vui vẻ nói, ánh mắt đầy hạnh phúc nhìn hai đứa nhỏ đang vui chơi bên kia.
~End Chap 2~
Vì phản hồi tốt nên mình đăng luôn chap 2 <3
Theo lịch đăng chap sẽ là thứ 7 mỗi tuần, vì vậy cứ thấy tới thứ 7 mà chưa có chap là đòi liền nha <3