Có một chút thay đổi về việc đăng chap nên hơi chậm trễ, mong mọi người thông cảm, have fun~
Cũng như những ngày cuối tuần khác, Jessica sẽ sang nhà Yoona "ở ké" từ tối hôm trước cho đến tối hôm sau. Cả hai cùng nhau ngủ, cùng nhau ăn, cùng nhau chơi đùa, cùng nhau trò chuyện, rất vui vẻ.
Cả hai hiện giờ đang ngồi chơi đồ hàng trong phòng của Yoona, cả hai đóng vai vợ chồng diễn kịch với nhau, Yoona thì đi làm còn Jessica ở nhà dọn dẹp rồi nấu nước, Yoona về thì Jessica dọn cơm ra rồi cả hai cùng ăn chung, dù chỉ là trò chơi nhưng cả hai cứ làm như thể là thật sự, trông rất dễ thương.
Đang chơi đột nhiên Yoona nhìn thấy trong cổ áo Jessica lấp ló một mặt dây chuyền hình chú mèo trong suốt, lập tức hiếu kì túm lấy tay Jessica mà hỏi.
-Sica, dây chiền của Sica, cho Yoong xem với!
Jessica nghe Yoona nói vậy có hơi ngẩn người, sau đó cúi xuống nhìn sợi dây chuyền mình đang đeo, trầm tư một lúc lâu mới vòng tay ra sau gáy tháo sợi dây chuyền ra rồi đưa cho Yoona xem. Yoona háo hức nhận lấy, trên tay em là một chú mèo nhỏ trong suốt được chạm khắc rất tinh xảo, nhìn chú mèo vừa đẹp đẽ vừa sinh động, em rất thích nha. Mân mê chú mèo trong tay mình, mắt em không rời khỏi chú mèo đó, môi vẽ lên nụ cười thích thú, nhưng lập tức chú mèo trong tay em liền biến mất, mặt em ngẩn ra, ngẩng đầu thì thấy chú mèo đó đã yên vị trong tay Jessica, em không muốn, em thích chú mèo đó, không muốn chú mèo đó bị đem đi đâu.
-Sica, Sica cho Yoong chú mều đó đi, Yoong thích nó lắm!-Nắm lấy tay Jessica, vẻ mặt nai tơ hiện ra đối với Jessica.
-Không được, Sica có thể cho chồng nhỏ bất cứ thứ gì, nhưng riêng cái này thì không được!-Jessica nghiêm túc nói, không chút bị ảnh hưởng bởi lời cầu xin của Yoona
-Sica, Yoong rất thích, rất rất thích chú mều đó. Sica cho Yoong đi mà.-Bị Jessica cự tuyệt, Yoona không nản mà tiếp tục năn nỉ.
-Sica bảo là không mà!-Jessica chợt gắt giọng, chuẩn bị đeo dây chuyền
Bị Jessica gắt gọng, mặt Yoona khựng lại, sau đó một chút cảm giác tổn thương dâng lên, sau đó lại là sự tức giận, Yoona mím môi, chồm người tới giựt lấy sợi dây chuyền. Jessica bị Yoona làm cho giật mình, nhưng vẫn phản ứng nhanh giữ lấy sợi dây chuyền, Yoona thấy vậy kéo mạnh hơn về phía mình. Cả hai giằng co một lúc thì sợi dây chuyền lập tức đứt vì chịu không nổi lực cả hai, cả hai ngã ngữa ra đằng sau, mặt dây chuyền thì bay lên không trung rồi rơi xuống nền nhà. Tiếng thủy tinh vỡ vang lên, Jessica lập tức ngồi dậy, gương mặt lập tức biến sắc. Trên nền nhà trắng tinh, chú mèo bằng thủy tinh bị vỡ thành nhiều mảnh, vẻ xinh đẹp của nó theo đó cũng biến mất. Yoona lúc này lồm cồm bò dậy, nhìn thấy chú mèo xinh đẹp bị vỡ mất, gương mặt liền đầy vẻ lo lắng và sợ hãi, len lén nhìn gương mặt Jessica, chỉ thấy Jessica ngẩn người nhìn những mảnh vỡ.
-Sica... Sica... Yoong hông có ý...Sica, Yoong chin nỗi...-Yoona run run nói, giọng đầy vẻ hối hận
Jessica như không nghe thấy giọng nói của Yoona, lặng lẽ giơ tay cầm lấy những mảnh vỡ sau đó đứng dậy, hướng cửa phòng mà đi. Yoona thấy Jessica rời đi, liền đứng dậy giữ lấy tay Jessica, khẩn trương nói