Chap 9: Một chút ghen

952 50 17
                                    

Buổi tối thứ 7, Yoona một mình trong căn nhà của cô cùng Jessica, ngồi trước màn hình tivi, tay cầm remote không ngừng ấn chuyển kênh, chốc chốc lại ngước lên nhìn chiếc đồng hồ treo trên tường. Đã gần 10 giờ rồi mà Jessica chưa về, đi gặp đối tác thôi mà tại sao lại về trễ như thế, hồi trước trễ lắm cũng 8 giờ đã về đến nhà. Yoona không nhịn được lo lắng, liền lấy điện thoại gọi vào số của Jessica, một hồi chuông đổ lâu liền mới bắt máy.

-Sica đang ở đâu? Tại sao giờ chưa về?-Vừa bắt máy Yoona lập tức hỏi, không ngừng lo lắng.

-Yoong, em xong rồi, đang đợi taxi, nhưng lâu quá, nãy giờ không có một chiếc nào quanh đây cả.-Bên kia Jessica từ tốn giải thích, nhưng giọng nói không 10 phần cũng tám chín phần bị say rượu.

-Ở đâu, Yoong đến đón Sica!-Yoona bên này đã chạy lên phòng mặc áo khoác lấy chìa khóa xe, còn mang thêm áo khoác và khăn quàng cho Jessica.

-Nhà hàng Gee.

-Đứng im đó, Yoong tới đó ngay!

Để lại câu nói đó xong lập tức cúp máy, Yoona khởi động xe rồi lái đi. Chừng 30 phút sau Yoona đã đến trước cổng nhà hàng Gee, cũng nhìn thấy được Jessica đang đứng trước cửa nhà hàng, gương mặt có chút ửng đỏ vì rượu. Nhưng Yoona lại không vui với cái thời trang ăn mặc của cô ấy, thời tiết lạnh thế mà chỉ mặc một bộ đồ công sở đơn sơ như vậy, cùng lắm chỉ khoác thêm cái áo măng tô, dù là nhà thiết kế thời trang lúc nào cũng phải mặc thật phong cách, nhưng cũng phải chú ý sức khỏe của mình chứ!

Lấy áo khoác cùng khăn quàng bước ra khỏi xe, Yoona đi về phía Jessica nhưng lại nhìn thấy một nam nhân cao to anh tuấn nào đấy đã đi tới phía Jessica trước cô, còn mĩm cười nói chuyện, đi tới gần hơn thì mới biết anh ta đề nghị đưa Jessica về. Yoona lập tức có tâm trạng không vui, bước chân rất nhanh đi về phía Jessica, khoác áo lên người Jessica để cô ấy có thể ấm thêm chút nữa.

-Yoong... tới sao không gọi em?-Jessica có chút ngạc nhiên, nhưng cũng mĩm cười với Yoona.

-Vừa tới. Tại sao lại mặc như thế, thời trang quan trọng hơn sức khỏe sao?-Yoona mặt lạnh trách móc, tay quàng cho Jessica chiếc khăn len nâu lên cổ.

-Đừng giận, lần sau sẽ không như thế.-Jessica nghĩ Yoona giận, liền ôm lấy cánh tay em ấy mà nũng nịu.

-Còn có lần sau!-Yoona lập tức trừng mắt.

-A... thực xin lỗi, vị tiểu thư này là....-Anh chàng kia nãy giờ bị bỏ quên lập tức lên tiếng, hướng Yoona mà hỏi.

-Im Yoona, hân hạnh quen biết anh.-Yoona ngoài mặt mĩm cười, nhưng bên trong thật ra không hân hoan như thế.

-À, là Im tiểu thư, thật thất lễ. Đã tối thế này tiểu thư còn đi đâu vậy ạ?-Anh ta nhận ra là người thừa kế của IYA, liền cúi đầu cười.

-Không có gì, đi tìm con mèo không ngoan ngoãn về nhà trễ. Hiện tại đã tìm thấy rồi, tôi cùng con mèo đó phải về nhà.-Lạnh lùng buông câu, Yoona ôm lấy Jessica rời đi.

Tới khi đã yên vị ngồi trên xe, Jessica vẫn chưa hết bàng hoàng bởi những hành động và lời nói từ nãy đến giờ của Yoona. Cô cảm thấy Yoona hôm nay rất lạ, hoàn toàn khác những ngày thường, Yoona tối nay lạnh lùng, lãnh đạm, lại còn có chút gì đó quyến rũ, trông rất "nam tính", trước đó có nam tính, nhưng đêm nay lại rất nổi bật nha, khiến Jessica không nhìn được mà ngẩn ngơ nhìn Yoona nãy giờ. Như nhận ra chút khác thường, Jessica liền lên tiếng hỏi.

Chồng nhỏ của SicaWhere stories live. Discover now