-Oaaa...Oaaa~
-Yoona ngoan, mau ngủ mẹ thương.
Bà Im trên tay bồng Yoona, không ngừng dỗ dành bé nín khóc, nhưng dù có dỗ thế nào thì tiếng khóc ấy vẫn vang vọng khắp căn phòng. Sở dĩ Yoona quấy khóc như thế là vì bé bị sốt cao, trong người vừa nóng vừa khó chịu, vì thế mà không thể ngủ, từ tối đến sáng khóc quấy, được chút nín thì sau lại khóc lớn hơn, khiến cho cả ngôi biệt thự tất bật từ tối đến sáng hôm nay.
Ông Im cũng vì đứa con bảo bối sốt cao mà không đến công ty, ở nhà cùng vợ chăm con. Nhìn con gái mình nâng niu yêu thương sốt cao, nhìn gương mặt đang đỏ bừng vì sốt vì khóc mà tâm không tránh khỏi đau lòng. Con bé không chịu ăn uống gì cả, cũng chẳng chịu ngủ nghỉ, đến thuốc đưa vào miệng thì lại nôn ra, khiến ông khổ tâm hết sức.
Từ gia nhân tới chủ nhân tìm đủ mọi cách dỗ cô chủ nhỏ nín khóc, dỗ cô chủ nhỏ ăn cháo, dỗ cô chủ nhỏ uống thuốc nhưng đều không thành. Trên hết thảy tất cả mọi người trong biệt thự đều có vết thầm quầng lớn và đậm dưới mắt, nhưng dù thế cũng chẳng có một chút gọi là mệt mỏi vì không được nghỉ ngơi, mà là khổ sở bởi cô chủ nhỏ.
-Oaaaa!!
Bị cơn sốt hành hạ, Yoona liền gào khóc, nước mắt nước mũi cứ thi nhau mà tuôn ra, mang theo chính là sự hỗn loạn của cả ngôi biệt thự.
-Chồng nhỏ ơi, Sica đến thăm chồng nhỏ nè... Ơ, sao đông người vậy?
Jessica từ ngoài chạy vào trong phòng của Yoona, đập vào mắt là hàng tá người đang đứng chắn hết cả căn phòng. Jessica nhíu mày, sao hôm nay phòng của chồng nhỏ lại đông người thế, lại còn cao tới như vậy, khiến Sica ngước nhìn đến đau cả cổ, mà sao chả ai đá động gì tới Sica vậy, Sica giận nha. Còn có, sao lại có tiếng khóc của em bé, cả ngôi biệt thự này chỉ có mỗi chồng nhỏ của Sica là nhỏ nhất, vậy có phải tiếng khóc đó của chồng nhỏ không. Nhưng sao chồng nhỏ lại khóc, còn gào to đến như thế. A! Không được, chồng nhỏ khóc Sica sẽ rất đau lòng, phải dỗ chồng nhỏ thôi.
-Mấy cô mấy chú ơi, cho Sica gặp chồng nhỏ, chồng nhỏ đang khóc, Sica phải dỗ, mấy cô mấy chú!
Vài người làm nghe thấy tiếng của Jessica liền giật mình, sau đó cùng nhau tránh sang một bên để Jessica đi tới chỗ của ông bà Im. Đường rộng mở, Jessica nhanh chóng chạy về phía tiếng khóc, nhìn thấy ông Im đang ra sức dỗ dành Yoona, còn bà Im đang bồng Yoona trên cũng dỗ dành em ấy, Jessica liền giật giật ống quần ông Im kéo sự chú ý cho mình.