Thông báo

906 46 14
                                    

Chào mọi người, những người đã theo dõi fic "Chồng nhỏ của Sica" cũng như yêu thích bộ fic này. Hôm nay Au viết những dòng này để thông báo một vài điều với mọi người.

Đầu tiên Au muốn xin lỗi đến mọi người về việc đăng chap trễ. Thành thật xin lỗi mọi người. Vì dạo gần đây Au bận khá nhiều trong việc học cũng như một số hoạt động cá nhân nên không nhớ đến hạn đăng chap cũng như trả lời những bình luận của mọi người. Lần nữa Au xin lỗi mọi người, mong mọi người đừng giận.

Điều thứ hai Au muốn thông báo chính là...Fic "Chồng nhỏ của Sica" sẽ tạm ngưng lại trong thời gian sắp tới. Mọi người đừng vội buồn và thất vọng, chỉ là fic tạm ngưng trong một thời gian thôi chứ không phải Au drop fic. Không phải Au bạo biện mà thực sự Au bận việc học rất nhiều cũng như các hoạt động khác, có vài tuần Au không có thời gian để nghỉ ngơi. Không phải Au kể khổ với mọi người, Au chỉ mong mọi người thông cảm cho Au và đừng xem Au là người thất hứa hay vô trách nhiệm. Cảm ơn mọi người.

Cũng như trong thời gian tạm ngưng fic, Au sẽ cố gắng trích ra một số thời gian để viết chap và khiến Fic "Chồng nhỏ của Sica" sớm comeback. Mong rằng sau một thời gian tạm ngưng khi trở lại, mọi người sẽ không quên "Chồng nhỏ của Sica".

Au chân thành cảm ơn.❤️

Chồng nhỏ của SicaWhere stories live. Discover now