Vào một buổi sáng như bao buổi sáng khác, Yoona vẫn là người thức dậy sớm nhất, cô đánh răng rửa mặt sạch sẽ, thay đồng phục đi học tươm tất sau đó xuống nhà nấu bữa sáng và bữa trưa cho cả hai.
"Ting toong, ting toong" Đang loay hoay nấu bữa sáng trong bếp thì đột nhiên chuông cửa vang lên khiến Yoona có chút giật mình, cô liền nghĩ mới sáng sớm ai lại đến nhà mình bấm chuông thế này không biết. Vặn lửa nhỏ để nồi súp không bị hư, sau đó cô chạy vội ra cửa, nhìn vào máy camera thì thấy một người đàn ông trung niên ăn mặc trông khá lịch sự nhã nhặn đang đứng trước cổng nhà. Yoona có chút nghi hoặc trước người đàn ông này, liền nhấn nút để hỏi xem ông ta là ai.
-Xin lỗi, ông tìm ai ạ?
-Đây có phải nhà của Tổng giám đốc Jung Jessica không?-Một giọng nói trầm thấp đầy vẻ cung kính vang lên.
-Phải, cho hỏi ông là ai? Tìm Jessica có việc gì?
-Tôi nhận lệnh của Kim tổng đem thư mời đến cho Jung tiểu thư.
-Vậy ông để thư mời ở trong hộp thư bên cạnh đi, một lát tôi sẽ ra lấy.
-Vâng, đã làm phiền rồi.
Người đàn ông kia đúng là lấy ra một thiệp mời màu đỏ rượu đem bỏ vào trong hộp thư nhà cô, sau đó lên chiếc xe hơi màu đen rồi rời đi. Yoona đem nghi hoặc về thiệp mời kia vất ra sau đầu liền chạy vào trong bếp nấu cho xong bữa sáng rồi mới ra ngoài lấy thiệp mời. Vừa lúc cô đem thiệp mời đi vào nhà thì thấy Jessica đã đứng ở đầu cầu thang gọi tên cô. Ngẩng lên mĩm cười chào buổi sáng Jessica một cái rồi đứng đợi cô ấy đi xuống, vừa bước xuống Jessica lập tức ôm chầm lấy Yoona mà nũng nịu khiến Yoona phì cười.
-Mau đi ăn sáng, sẽ trễ giờ làm của Sica mất.-Đưa tay xoa nhẹ mái tóc mềm mượt của Jessica, Yoona nhẹ nhàng nhắc nhở.
-Trễ một chút cũng có sao đâu.-Jessica bướng bỉnh nói, không ngừng dụi mặt vào lòng Yoona
-Nhưng Yoong thì không thể, Yoong sẽ bị bắt chạy 10 vòng sân trường mất.-Yoona cười cười nói, đúng thật nha, nếu như cô đi trễ, chắc sẽ bị lão giám thị đem cô thành bao cát mà hành hạ nha.
Jessica nghe thế liền thôi bướng bỉnh, cô không muốn Yoona phải bị phạt đâu, cô sẽ rất đau lòng đó. Kéo Yoona vào trong nhà bếp rồi cùng nhau ăn bữa sáng cô ấy nấu, đột nhiên cô ấy đặt lên bàn một tấm thiệp đỏ rồi đẩy về phía cô. Cầm nó lên, Jessica có chút nghi hoặc nhìn Yoona, Yoona liền biết Jessica nghĩ gì liền lên tiếng giải đáp
-Thiệp mời của Sica. Yoong chưa mở ra xem nên không biết là của ai và tiệc gì.
Jessica nghe Yoona nói nhẹ mĩm cười, Yoona vốn rất tôn trọng việc cá nhân riêng tư của cô dù cô vốn không đề nghị tới vấn đề này, dù sao cô cũng mọi chuyện của mình Yoona đều biết, nhưng cô ấy luôn nói cũng phải có vài việc cô ấy nên để cho Jessica quyết định, điều này cũng là một phần khiến Jessica yêu Yoona nhiều hơn.
Mở bao thiệp ra, lấy từ trong đó một tờ giấy cứng màu trắng ra, đọc những dòng chữ đó xong liền không thương tiếc quăng chúng sang một bên, tiếp tục dùng bữa. Thế nhưng ăn được vài muỗng thì Jessica lại liếc nhìn Yoona, người đối diện vẫn rất từ tốn mà ăn bữa sáng của bản thân, có chút không đành lòng với vẻ thản nhiên của Yoona nhưng lại không thể nói gì, liền phụng phịu cúi đầu ăn sáng.