-Nè Jessi!-Tiffany chạy đến đánh nhẹ lên vai Jessica, hô một tiếng
-... Hửm, Fany, cậu gọi gì mình?-Jessica bần thần một lúc mới lấy lại ý thức, quay sang Tiffany đáp.
-Làm gì mà ngồi cười tự kỉ nãy giờ vậy?
-Tớ ấy hả?-Jessica nhướn mày, mặt ngẩn ngơ chỉ tay vào mình
-Không cậu còn ai nữa chứ!-Tiffany hừ mạnh nói
Jessica ngẩn ngơ một chút sau đó lại nhẹ nở ra nụ cười, không để ý đến Tiffany nữa, xoay người về phía cửa sổ, chống tay ngắm nhìn phía ngoài, nụ cười trên môi đậm thêm. Jessica hôm nay rất vui vẻ, thật sự rất vui vẻ, vì hôm nay, chồng nhỏ của Sica, sẽ đến đón Sica đi học về...
Trong phòng của Yoona, Yoona ngồi dưới nền nhà, tay cầm bút màu cặm cụi tô tô vẽ vẽ lên quyển tập A4 trắng tinh, chốc chốc lại ngừng tay, môi bặm lại mày nhíu lại như suy nghĩ gì đấy, sau đó lại thay bút màu tiếp tục tô vẽ. Jessica an tĩnh ngồi bên cạnh Yoona, chăm chú nhìn Yoona vẽ, lâu lâu lại nhìn vẻ mặt chú tâm của Yoona, thực đáng yêu thực có sức hút. Chồng nhỏ của Sica khi còn là đứa bé đã rất dễ thương rồi, giờ lớn lên lại càng đẹp càng dễ thương hơn, chắc chắn sau này lớn lên chính là một cô gái rất xinh đẹp rất thu hút nha, nhưng là chồng nhỏ đã là của Jessica rồi, không ai giành lấy được đâu.
-A! Xong ồi xong ồi!-Yoona reo lên, tay cầm tập vẽ giơ lên cao, cười đến cong cả mắt.
-Cho Sica xem với, chồng nhỏ của Sica vẽ gì vậy?-Jessica khẽ mĩm cười nhìn Yoona vui vẻ.
-Sica, Sica xem đi, Yoong vẽ Sica với Yoong với ba mẹ đó!-Yoona hào hứng nói, kéo kéo tay Jessica chỉ vào bức tranh.
Jessica cúi đầu nhìn, trong quyển tập là một bức tranh đầy màu sắc, trong đó có 4 nhân vật được vẽ với 4 màu khác nhau, nét vẽ nguệch ngoạc không ra một hình thù nào, thế nhưng lại có thể khiến người khách nhận ra rõ được đâu là ai. Jessica thông minh đương nhiên nhận ra được mình ở đâu, Yoona ở đâu, hai bác Im ở đâu, nhưng là giả vờ không biết để Yoona thể hiện bản thân mình một chút.
-Yoong vẽ rất đẹp nha, có thể chỉ cho Sica biết ai với ai không?-Jessica nhìn hình vẽ mà mĩm cười, chồng nhỏ dù làm gì cũng rất giỏi nha.
-Ưm! Nè, đây là Yoong nè, còn đây là Sica, ba mẹ thì ở đây nè!-Yoona đưa tay chỉ lần lượt từng nhân vật trong bức vẽ, dõng dạc giới thiệu cho Jessica.
-Ừ! Khi nào đó Yoong vẽ cho Sica một bức nha.
-...Được hôi, Yoong sẽ vẽ Sica thành một cô công túa chinh đẹp!-Yoona nói, tay vo lại sau đó đánh vào ngực mình, thể hiện rằng mình chắc chắn sẽ làm.