Chap 4: Ngày đầu tiên đi học của Yoona

703 43 6
                                    

---3 năm sau---

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

---3 năm sau---

Buổi sáng đầu tuần tại Im gia cũng như bao ngày khác, các gia nhân trong nhà đều dậy sớm để làm công việc của mình, từ dọn dẹp nhà cửa đến nấu ăn rồi chăm sóc vườn cây, mọi người đều tất bật, không một ai là rảnh rỗi.

Ông Im cùng vợ đã thức dậy từ sớm và đang ngồi tại phòng ăn của Im gia, trên bàn đã bày ra đầy đủ một bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng và phong phú, nhưng cả hai còn chưa vội ăn, chỉ là họ đang chờ đợi bảo bối của họ xuống cùng họ dùng bữa.

-Em gọi Yoongie dậy chưa?-Ông Im hỏi vợ, tay cầm tách cà phê đưa lên môi từ tốn thưởng thức.

-Con bé dậy rồi, chắc sắp xuống rồi đó anh.-Bà Im nhẹ nhàng đáp lời

Sau câu nói đó của bà Im là âm thanh "bịch bịch" phát ra từ phía cầu thang, một cái bóng dáng nhỏ đang vội vàng chạy xuống nhà rồi chạy vào nhà ăn, cái giọng ngọng nghịu vô cùng dễ thương cất lên.

-Ba, mẹ, Yoongie chúc ba mẹ bủi sán tốt lành!

Yoona nhảy phóc lên chiếc ghế của mình, sau đó cười rạng rỡ với ông bà Im. Hai vợ chồng nhìn tiểu bảo bối mà lòng đầy vui vẻ, cũng cười nhẹ đáp lại con gái. Trông con gái có vẻ rất vui, vì hôm nay là ngày đầu tiên con bé đến nhà trẻ. Thầm nghĩ, mới đây mà con bé đã 3 tuổi, đã biết nói đã biết đi rồi giờ đã đến lúc đến nhà trẻ, người làm cha làm mẹ như ông bà đây thực rất hạnh phúc.

-Yoongie, ăn sáng đi rồi ba mẹ chở con đi học.-Ông Im nhẹ nhàng bảo, tay dịu dàng vuốt mái tóc ngắn ngắn của Yoona

-Vâng, Yoongie bít ồi. Ba mẹ, mời ba mẹ ăng sắn!-Yoona cười, hào hứng nói

Ông bà Im cùng những người gia nhân gần đó nghe được cái giọng ngọng nghịu của con bé thì không khỏi bật cười, Yoona thì chẳng hiểu gì cả nhưng cũng cười haha cùng mọi người. Buổi sáng đầu tuần liền trở nên vui vẻ vì Yoona.


Ngày đi học đầu tiên của Yoona diễn ra rất tốt. Bé được gặp hai cô giáo mới, vừa xinh đẹp lại rất hiền, bé rất thích hai cô. Còn có, bé còn kết được rất nhiều bạn mới nha, nhớ nhất là hai bạn Kim Taeyeon cùng bạn Choi Sooyoung, chơi với hai bạn đó rất thích nha.

Taeyeon dáng người rất nhỏ còn, còn nhỏ hơn cả Yoona nữa, da lại rất trắng nha, trắng hơn cả Yoona luôn, Taeyeon ở trong lớp được cả cô và bạn bè rất yêu thích, dù thế nhưng Taeyeon lại rất kì cục, lúc nào cũng nhìn mông của hai cô giáo với mấy bạn nữ. Yoona đã khuyên Taeyeon là không nên như thế, như thế là rất xấu, nhưng Taeyeon lại nói rằng:

Chồng nhỏ của SicaWhere stories live. Discover now